วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ภาพยนตร์อนิเม City Hunter 2019 ปล่อยตัวอย่าง พร้อมโปสเตอร์ และเผยชื่อตัวละครเพิ่มเติม

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์อนิเม City Hunter เปิดเผยชื่อภาคใหม่ออกมาแล้ว "City Hunter the Movie: Shinjuku Private Eyes"
พร้อมทั้งเผยโปสเตอร์และตัวอย่าง ที่มีเพลง Get Wild ขับร้องโดย TM Network ซึ่งนำมาใช้เป็น Ending Theme ให้ภาพยนตร์อนิเมภาคใหม่
(เพลงนี้เคยได้ใช้เป็น Ending Theme ให้กับทีวีอนิเม City Hunter ซีซั่นแรก ในปี 1987-1988) ที่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นวันที่
8 ก.พ. 2019 โดยยังคงได้ Kenji Kodama ที่เคยกำกับทีวีอนิเมกับภาพยนตร์อนิเมจากการ์ตูนเรื่องนี้ มารับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมกำกับ โดยได้มา
ร่วมงานกับ Youichi Katou (Yo-kai Watch) ที่มารับหน้าที่ดูแลเนื้อเรื่อง และสตูดิโอ Sunrise รับผลิตอนิเมอีกเช่นเคย





นักพากย์บทนำเรื่องนี้ก็ยังคงเป็นคู่เดิม Akira Kamiya (Kogoro Mouri - ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน Detective Conan, Kenshiro - ฤทธิ์หมัดดาวเหนือ
Hokuto no Ken) กลับมาพากย์เป็น Ryou Saeba และ Kazue Ikura (Tony Tony Chopper - One Piece) กลับมาพากย์เป็น Kaori Makimura
ร่วมนักพากย์ชุดเดิมอย่าง Harumi Ichiryuusai หรือ Youko Asagami กลับมารับบทเป็น Saeko Nogami, Tesshou Genda (Takanori Jinguji -
3-gatsu no Lion) กลับมารับบทเป็น Umibozu และ Mami Koyama (Balalaika - Black Lagoon จารชนพันธุ์นรก) กลับมารับบทเป็น Miki

เพิ่มเติมด้วยนักพากย์สำหรับตัวละครที่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์อนิเมภาค Shinjuku Private Eyes ได้แก่ Houchu Ohtsuka (Satou - Ajin
สายพันธุ์อมนุษย์) รับบทเป็น Vince Englert ดีลเลอร์ค้าอาวุธปริศนา, Kouichi Yamadera (Akihiko Kayaba - Sword Art Online) รับบทเป็น
Shinji Mikuni เพื่อนสมัยเด็กของ Kaori Makimura, Yoshimi Tokui หนึ่งในสมาชิกของวงตลกดูโอ Tutorial มารับบทพิเศษ แต่ยังไม่เปิดเผย
ว่าเป็นตัวละครแบบใดในภาพยนตร์อนิเมภาคใหม่ และ Marie Iitoyo นักแสดงสาวที่เคยแสดงละครและภาพยนตร์จากหนังสือการ์ตูนหลายเรื่อง
จะมาพากย์การ์ตูนเป็นครั้งแรก รับบทเป็น Ai Shindo นักศึกษามหาวิทยาลัยและเป็นนางแบบ เป็นผู้ว่าจ้างให้ Ryou Saeba มาเป็นบอดี้การ์ด



ที่มา Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น