วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2562

แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง? ประกาศทำ TV Anime ซีซั่น 2

นิตยสารการ์ตูน Gessan ฉบับเดือน ก.พ. 2019 (12 ม.ค. 2019) ทั้งภาพปกและภาพสีเปิดตอน ประกาศว่าการ์ตูนเรื่อง แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง?
(Karakai Jouzu no Takagi-san) ผลงานของ อ.Souichirou Yamamoto จะได้นำไปทำเป็น TV Anime ซีซั่น 2 แน่นอนแล้ว และฉบับรวมเล่ม 10
มีกำหนดออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่ 12 ก.พ. 2019 อีกทั้งภายในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมจากการ์ตูนเรื่องนี้ได้มีการยืนยันแล้วว่า
Hiroaki Akagi ซึ่งเคยรับหน้าที่กำกับซีซั่นแรก ยังคงกลับมารับตำแหน่งเดิมในซีซั่นสอง และ Shin-Ei Animation ก็ยังคงรับผลิตอนิเมเช่นเดิม



อ.Souichirou Yamamoto เขียนการ์ตูนเรื่อง แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง? ลงพิมพ์ใน Gessan Mini เป็นบุ๊คเล็ตที่แถมมาพร้อมกับนิตยสารการ์ตูน
Gessan ฉบับที่ออกวางแผงในเดือน มิ.ย. 2012 ต่อมาเมื่อผลงานอีกเรื่อง Fudatsuki no Kyoko-chan ลงพิมพ์ตอนจบในนิตยสารการ์ตูน
Gessan ฉบับที่ออกวางแผงในเดือน มิ.ย. 2016 ก็ได้ย้ายผลงานเรื่อง แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง? จากเล่ม Mini มาลงในนิตยสารการ์ตูนเล่มหลัก
ในเดือน ก.ค. 2016 มีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น 9 เล่ม ยังไม่จบ สตูดิโอ Shinei Animation ได้นำการ์ตูนเรื่องนี้ไปสร้างเป็นทีวีอนิเม
ความยาว 12 ตอนจบ ออกอากาศที่ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. 2018 จนถึงวันที่ 26 มี.ค. 2018 ซึ่งมี Ashita wa Doyoubi การ์ตูนภาคแยก
ซึ่งลงพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ Yomiuri Chuukousei Shinbun ตั้งแต่เดือน พ.ย. 2014 จนถึงเดือน พ.ย. 2015 รวมเป็นฉบับรวมเล่ม 2 เล่มจบ
(ฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน และ ฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว) ก็ได้นำมาทำเป็นอนิเมฉายควบคู่ไปพร้อมกับทีวีอนิเมเรื่อง แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง? อีกด้วย

นอกจากได้ทำเป็นทีวีอนิเมแล้ว การ์ตูนเรื่อง แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง? ยังได้มีการนำไปทำในรูปแบบ Original Video Animation (OVA)
ดัดแปลงจากเนื้อหาช่วง Water Slider (ตอนที่ 57-59 ในฉบับรวมเล่ม 6) มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 9 แบบ Special Edition (12 ก.ค. 2018)

การ์ตูนเรื่อง แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง? เคยได้รับเลือกให้เป็นอันดับที่ 1 การ์ตูนน่าอ่าน ประจำปี 2017 แนะนำโดยร้านหนังสือในญี่ปุ่น
และเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลการ์ตูนยอดเยี่ยมจาก Manga Taisho Award ครั้งที่ 10 โดยก่อนที่จะมีประกาศทำเป็นทีวีอนิเม
ผู้ที่เข้าใช้งานในเว็บไซต์ Anime!Anime! ก็อยากจะเห็นการ์ตูนเรื่องนี้ (กลุ่มผลงานที่ยังคงเขียนต่อเนื่อง) ได้นำไปทำเป็นอนิเมมากที่สุด

นี่คือการต่อสู้ของเหล่าวัยรุ่น ถ้า ‘เขินอาย’ ก่อนคือผู้แพ้!
คุณทาคากิที่นั่งข้างๆ วันๆ เอาแต่แกล้งผมดีนัก คอยดูเถอะ
วันนี้แหละ ผมจะแกล้งคุณทาคากิกลับบ้าง เอาให้อายม้วนไปเลย!!



ไม่เพียงแค่นั้น อ.Souichirou Yamamoto ยังได้ลงมือเขียนเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ Takagi กับ Nishikata ทั้งคู่ได้แต่งงานกันแล้ว มีลูกสาวหนึ่งคน
ใช้ชื่อเรื่องว่า Karakai Jouzu no (Moto) Takagi-san รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Mifumi Inaba ลงให้อ่านในแอพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน
MangaONE ตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. 2017 รวมเป็นฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 2 เล่ม ยังไม่จบ และ อ.Yuma Suzu เป็นผู้รับหน้าที่
วาดภาพให้การ์ตูนไซต์สตอรี่เรื่อง Koi ni Koisuru Yukari-chan มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Gessan ฉบับเดือน ส.ค. 2017
(12 ก.ค. 2017) ปัจจุบันภาค Yukari-chan มีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 2 เล่ม ยังไม่จบ โดยภาค (Moto) Takagi-san และ
Yukari-chan ฉบับรวมเล่ม 4 และฉบับรวมเล่ม 3 มีกำหนดออกวางแผงในวันเดียวกันหนังสือการ์ตูนภาคหลัก ฉบับรวมเล่ม 10



ที่มา Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น