วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ประกาศทำ TV Anime ซีซั่น 2

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเม เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว (Tensei Shitara Slime Datta Ken) ลงประกาศข่าวว่า
ทีวีอนิเมจากไลท์โนเวลชื่อเดียวกันของ อ.Fuse จะได้ทำซีซั่น 2 ต่อแน่นอนแล้ว มีแผนนำมาออกอากาศที่ญี่ปุ่นภายในปี 2020



อ.Fuse เขียนเรื่อง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ลงให้อ่านในเว็บนิยาย Shousetsuka ni Narou ในปี 2013-2016 ต่อมาได้นำมาตีพิมพ์
เป็นรูปเล่มกับทาง GC Novels โดยได้ร่วมงานกับ อ.Mitz Vah ที่มารับหน้าที่วาดภาพประกอบให้ ออกวางแผงเล่มแรกในญี่ปุ่น 30 พ.ค. 2014
ปัจจุบันไลท์โนเวลเรื่องนี้ออกวางแผงในญี่ปุ่นถึงเล่ม 13 (28 ก.ย. 2018) ยังไม่จบ และสตูดิโอ 8-Bit ได้นำไลท์โนเวลเรื่องนี้ไปดัดแปลงเป็น
ทีวีอนิเม ความยาว 25 ตอนจบ ออกอากาศที่ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค. 2018 และได้นำไปจัดทำเป็น Original Animation DVD (OAD) มาพร้อม
กับฉบับรวมเล่ม 13 แบบ Limited Edition ที่มีกำหนดออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในเดือน ธ.ค. 2019 (เดิมจะมาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 11 แบบลิมิต)

ทั้งที่คิดว่าตัวเองถูกคนร้ายแปลกหน้าแทงตายไปแล้วแต่กลับกลายเป็นว่าได้มาเกิดใหม่เป็นสไลม์ต่างโลกไปซะงั้น!?
ความสามารถในการช่วงชิงความสามารถของศัตรู "นักล่าเหยื่อ" และความสามารถในการล่วงรู้หลักการของโลก "มหาปราชญ์"
ด้วยความสามารถสุดพิเศษทั้งสองนี้เอง การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของสไลม์ตัวนี้จึงได้เริ่มต้นขึ้น !



อ.Taiki Kawakami ได้นำไลท์โนเวลเรื่อง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ไปเขียนเป็นฉบับการ์ตูน เริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน
Shonen Sirius ฉบับเดือน พ.ค. 2015 (26 มี.ค. 2015) พร้อมที่งขึ้นเป็นภาพปกด้วย ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 10 เล่ม
ยังไม่จบ ไม่แค่นั้นยังได้นำไปเขียนเป็นการ์ตูนภาคแยกอีกสามภาค คือ Tensei Shitara Slime Datta Ken: Mabutsu no Kuni no Arukikata
รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Shou Okagiri ลงให้อ่านในเว็บการ์ตูน Comic Ride ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. 2016 รวมเป็นฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น
5 เล่ม ยังไม่จบ, Tensura Nikki Tensei Shitara Slime Datta Ken รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Shiba เริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน
Shonen Sirius ฉบับเดือน มิ.ย. 2018 (26 เม.ย. 2018) รวมเป็นฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น 2 เล่ม ยังไม่จบ และ Tensei Shitara Slime
Datta Ken Ibun: Makuni Kurashi no Trinity รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Tae Tono เริ่มลงให้อ่านตอนแรกในเว็บไซต์ Suiyoubi no Sirius
ผ่านทาง Niconico Seiga ตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค. 2019 แล้วหลังจากนี้จะมีตอนใหม่มาลงให้อ่านทุกวันพฤหัสบดีที่สองและที่สี่ของทุกเดือน



ที่มา ten-sura

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น