วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562

หนึ่งหวาน หนึ่งซน คนมีรัก ประกาศสร้างภาพยนตร์คนแสดง และภาพยนตร์อนิเม เข้าฉายที่ญี่ปุ่นในปี 2020

การ์ตูนเรื่อง หนึ่งหวาน หนึ่งซน คนมีรัก (Omoi, Omoware, Furi, Furare) ผลงานของ อ.Io Sakisaka ประกาศนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเม
ผลิตอนิเมโดยสตูดิโอ A-1 Pictures (สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ Kaguya-sama wa Kokurasetai, Sword Art Online, เพลงรักสองหัวใจ
Shigatsu wa Kimi no Uso, เมไจ Magi) มีแผนนำเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นภายในเดือน พ.ค. 2020 ไม่แค่นั้นยังมีประกาศตามมาอีกว่า
Takahiro Miki (พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน Boku wa Ashita, Kinou no Kimi to Date Suru, Solanin, บันทึกใสจากวัยฝัน Ao Haru Ride,
สายใยรัก Bokura ga Ita, กู่เสียงฝันให้ก้องฟ้า Aozora Yell, Sakamichi no Apollon, Hot Road, ผมจ้องมองเธอด้วยดวงตาที่เห็นความตาย
Fortuna no Hitomi) จะมารับตำแหน่งผู้กำกับภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ และได้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์กับ Yoko Yonaiyama
ซึ่งมีแผนนำเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นภายในเดือน ส.ค. 2020 พร้อมกันนั้นก็มีการประกาศรายชื่อนักแสดงนำทั้ง 4 คนออกมาแล้วด้วย

- Eiji Akaso (Kyosuke - Tsuugaku Series) รับบทเป็น Kazuomi Inui
- Minami Hamabe (Sakura Yamauchi - ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ Kimi no Suizo wo Tabetai) รับบทเป็น Akari Yamamoto
- Riko Fukumoto (Kaho - สาวเด๋อด๋ากับครูขาโหด Sensei Kunshu) รับบทเป็น Yuna Ichihara
- Takumi Kitamura (Towa Asakura - รอวันหัวใจผลิบาน Harumatsu Bokura) รับบทเป็น Rio Yamamoto



อ.Io Sakisaka ผู้วาด Strobe Edge และ บันทึกใสจากวัยฝัน (Ao Haru Ride) เขียนการ์ตูนเรื่อง หนึ่งหวาน หนึ่งซน คนมีรัก มาเริ่มลงพิมพ์
ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Bessatsu Margaret ฉบับเดือน ก.ค. 2015 (13 มิ.ย. 2015) พร้อมทั้งได้ขึ้นเป็นภาพปกให้กับนิตยสารฉบับนั้น
และลงพิมพ์ตอนจบ ความยาว 46 หน้า มีภาพสีเปิดตอน ซึ่งจะมาลงพิมพ์ให้อ่านในฉบับเดือน มิ.ย. 2019 (13 พ.ค. 2019) แล้วได้ขึ้นเป็น
ภาพปกให้กับนิตยสารเช่นเดียวกับฉบับที่ลงพิมพ์ตอนแรก ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 11 เล่ม มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่ม
รวมกันในญี่ปุ่น 4.5 ล้านเล่ม ผลงานเรื่องนี้เคยได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลการ์ตูนผู้หญิงยอดเยี่ยมจาก Kodansha Manga Awards
ครั้งที่ 41 ในปี 2017 และคว้ารางวัลการ์ตูนวัยรุ่นหญิงยอดเยี่ยมจาก Shogakukan Manga Awards ครั้งที่ 63 ในปี 2018 อีกทั้งมีโครงการ
ร่วมกับศิลปินสาว Sonoko Inoue ทำคลิปวีดีโอสำหรับใช้โปรโมทฉบับรวมเล่ม 7 (25 ธ.ค. 2017) ซึ่งใช้เพลง Koi Uta มาประกอบโฆษณา
ซึ่งเธอนั้นได้ลงมือเขียนเนื้อเพลงนี้ให้กับการ์ตูนเรื่องนี้โดยเฉพาะ สำหรับเพลงนี้ได้นำมารวมไว้ในอัลบั้มลำดับที่สอง JUKE BOX (6 ธ.ค. 2017)

ยูนะเป็นสาวน้อยช่างฝัน ส่วนอาคารินั้นหลงรักความเป็นจริง แม้ทั้งสองจะแตกต่างกันสุดขั้วแต่ก็มาเป็นเพื่อนกันจนได้ เมื่อบวกเด็กหนุ่มสองคน
อย่างริโอะผู้เนื้อหอมกับคาสึโอมิคนซื่อเข้าไป ชีวิตวัยรุ่นอันเปล่งประกายกับความรักที่ต้องเผชิญหน้ากับเสียงหัวใจก็เป็นอันเริ่มต้นขึ้น!



ที่มา Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น