วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟกับสาววานิลลา ประกาศทำละครทีวี

นิตยสารการ์ตูน Cheese! ฉบับเดือน ก.ค. 2019 (24 พ.ค. 2019) ประกาศว่าการ์ตูนเรื่อง Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟกับสาววานิลลา
ผลงานของ อ.Takara Akegami ได้นำไปสร้างเป็นละครทีวี ออกอากาศทางสถานี MBS สล็อตเวลา Drama Tokku ทุกวันพฤหัสบดี
เวลา 00:59 น. เริ่มตั้งแต่เดือน ก.ค. 2019 สำหรับรายชื่อนักแสดงจะเปิดเผยให้ทราบในโอกาสถัดไป พิเศษ! เนื่องในโอกาสร่วมฉลอง
ให้กับการ์ตูนเรื่องนี้ได้นำไปสร้างเป็นละครทีวี ภายในนิตยสารฉบับนี้จะมี QR Code สำหรับดาวน์โหลดทะเบียนสมรสจากการ์ตูนเรื่องนี้
ไม่เพียงแค่นั้นภาคแยก Coffee & Vanilla Black ที่ปกติลงในนิตยสารการ์ตูน Premium Cheese! ก็มีตอนใหม่มาลงพิมพ์ในฉบับนี้ด้วย





อ.Takara Akegami ผู้วาด สะดุดหัวใจยัยจอมเปิ่น (Ohi-sama ni Kiss), สะดุดหัวใจคุณชายมาดเข้ม (Hime to Knight to, Tonari to Watashi)
และ Honey Buddy เริ่มเขียนการ์ตูนเรื่อง Coffee & Vanilla ลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Cheese! ฉบับเดือน มิ.ย. 2015 (24 เม.ย. 2015)
ซึ่งผลงานการ์ตูนเรื่องนี้ก็ได้กลายมาเป็นเรื่องยาวเรื่องแรกของเธอเองด้วย เนื่องจากปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น 11 เล่ม ยังไม่จบ
มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 4.5 ล้านเล่ม ไม่แค่นั้นยังได้ลงมือเขียนภาคแยก Coffee & Vanilla Black เกี่ยวกับ Akutsu กับ Natsuki
เพื่อนสนิทของ Risa เริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Premium Cheese! ฉบับเดือน ส.ค. 2018 (5 ก.ค. 2018) ปัจจุบันการ์ตูนภาค Black
มีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 1 เล่ม และ อ.Modori Natsuki ได้นำไปเขียนเป็นฉบับนิยาย Coffee & Vanilla Gokuama Otona
ออกวางแผงในญี่ปุ่น 26 ก.พ. 2018 ไม่เพียงเท่านั้นผลงานเรื่องนี้ยังได้นำไปทำในรูปแบบ Drama CD เป็นของแถมมาพร้อมกับนิตยสารการ์ตูน
Cheese! ฉบับเดือน ส.ค. 2017 (24 มิ.ย. 2017) และฉบับเดือน มิ.ย. 2018 (24 เม.ย. 2018) สำหรับบทนำได้สองนักพากย์ Kazuyuki Okitsu
(Hachisuka Kotetsu - Touken Ranbu: Hanamaru, Seishirou Inumine - Starmyu, Nagare Hisui - K Project) มารับบทเป็น Fukami และ
Yuiko Tatsumi (Shizuku Kitayama - พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท Mahouka Koukou no Rettousei) มารับบทเป็น Risa

ริสะ นักศึกษาสาวเนื้อหอม คนรอบข้างมองว่าเธอเป็นดอกฟ้าผู้สูงส่ง แต่ที่จริงไม่เคยมีความรัก...
และคนที่ปรากฏตัวต่อหน้าริสะที่ฝันหวานว่าอยากมีความรักที่สวีทหวานจนใจละลายคือชายหนุ่มสุดวิเศษผู้ดูดีในชุดสูท
ความรักแบบปุบปับจนมือใหม่รับไม่ทัน...? จูบแรกกับคืนแรก... ความรักกับหนุ่มอายุมากกว่าซึ่งเต็มไปด้วยครั้งแรกนั้นฝาดขมแต่หวานจับใจ...!!



ที่มา Mantan , Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น