วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

แจ้งข่าวนิยาย Phoenix : 19 กรกฎาคม 2562

=================================================================

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562

น้องสาวคนที่ผมชอบน่ะ ไม่ใช่น้องสาวคนนี้ซะหน่อย เล่ม 4 พี่ควรจะโมเอะน้องสาวให้มากกว่านี้นะคะ Seiji Ebisu 295 บาท (นิยาย)

“ไม่มีทางที่น้องสาวตัวจริงจะแพ้น้องสาวตัวปลอมอยู่แล้วค่ะ!!”

ซากุระ นักพากย์ยอดนิยมที่หนีออกจากบ้าน จะมาอาศัยที่บ้านของผม!?
ไม่รู้ว่าเพราะอะไรซุซุกะถึงมีความคิดที่อยากจะแข่งขันกับซากุระ
หญิงสาวที่เอ่ยปากว่าอยากให้ผมรับเธอไปเป็นน้องสาวตัวจริง
“โมเอะน้องสาวคนไหนที่สุดค้า ช่วยตัดสินอย่างยุติธรรมด้วยค่า!”

ทว่าความยุ่งเหยิงยังไม่หมดแค่นั้น
เพราะเล่มนี้มาอิกับอาจารย์ w พีซก็จะมาเป็นน้องสาวของผมด้วย!
ให้ตายเหอะ นี่มันเกินขอบเขตที่ผมจะรับมือได้แล้วนะ!

รูปภาพ

=================================================================
ที่มา http://www.phoenixnext.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น