วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2562

การ์ตูน BL "ให้ทะเลโอบใจ" ประกาศทำภาพยนตร์อนิเม

การ์ตูน BL เรื่อง "ให้ทะเลโอบใจ (Umibe no Étranger)" ผลงานของ อ.Kanna Kii ประกาศนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเม มีแผนนำเข้าฉายใน
โรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในช่วงฤดูร้อน 2020 พร้อมทั้งเปิดเผยเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ http://etranger-anime.com/ ซึ่งเข้าใช้งานได้แล้ว



อ.Kanna Kii เขียนการ์ตูน BL เรื่อง ให้ทะเลโอบใจ (Umibe no Étranger) ลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน on Blue ตั้งแต่ฉบับที่ออกวางแผงที่ญี่ปุ่น
ในวันที่ 25 เม.ย. 2013 จนกระทั่งลงพิมพ์ตอนจบในฉบับที่ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่ 25 เม.ย. 2014 รวมเป็นฉบับรวมเล่มแบบเล่มเดียวจบ
ออกวางแผงในญี่ปุ่นเมื่อ 25 ก.ค. 2014 ผลงานเรื่องนี้เคยได้มีการนำไปจัดทำในรูปแบบ Drama CD วางจำหน่ายในญี่ปุ่นไปเมื่อ 26 ส.ค. 2016

ฮาชิโมโตะ ชุน เกย์ที่กำลังฝึกหัดเป็นนักเขียนนิยาย ได้ทักจิบานะ มิโอะ นักเรียนม.ปลายท่าทางเฉื่อยชาไปเพราะหวังจะจีบ หลังจากนั้น
แต่ละวันๆ ทั้ง 2 คนยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น แต่ทว่ามิโอะกลับต้องเดินทางออกจากเกาะไป 3 ปีให้หลัง มิโอะกลับมาที่เกาะพร้อมรุกชุนว่า
“ฉันคิดมาแล้ว 3 ปี ถึงชุนจะเป็นผู้ชายยังไงฉันก็รัก” แต่ทว่าพอชุนได้เป็นคนรักกับมิโอะแล้วกลับไม่ยอมทำอะไรมากไปกว่านั้น...



หลังจากนั้นไม่นานก็ได้เขียนภาคต่อที่ใช้ชื่อเรื่องว่า Harukaze no Étranger มาลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน on Blue เช่นเดียวกัน เริ่มลงพิมพ์
ตอนแรกในฉบับที่ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่ 25 ก.ค. 2014 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 3 เล่ม ยังไม่จบ เคยได้ทำเป็น
Drama CD เป็นของแถมพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อฉบับรวมเล่ม 2 (25 ก.ค. 2016) และฉบับรวมเล่ม 3 (25 ก.ค. 2017) ที่ร้าน animate ในญี่ปุ่น
ต่อจากนั้นก็ได้นำไปจัดทำเป็น Drama CD สองชุด คือ Harukaze no Étranger 1 ออกวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 27 ต.ค. 2017 และ
Harukaze no Étranger 2 ออกวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2018 ซึ่งยังคงได้นักพากย์ Yoshitsugu Matsuoka มารับบทเป็น
Mio Chibana และ Taishi Murata มารับบทเป็น Shun Hashimoto ซึ่งเป็นบทเดิมที่เคยพากย์ไว้ในดราม่าซีดี ให้ทะเลโอบใจ



ทีมา etranger-anime , movieonweb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น