วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Kyochuu Rettou ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์อนิเม ที่มีพรีวิวเพลงประกอบโดย Haruka Tojo

สตูดิโอ Passione นำหนังสือการ์ตูนเรื่อง Kyochuu Rettou ไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อนิเม มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในวันที่
10 ม.ค. 2019 โดยยังคงได้ Takeo Takahashi มาเป็นหัวหน้าทีมกำกับ, Shigeru Morita มารับหน้าที่เขียนบท, Takayuki Noguchi มารับ
หน้าที่ออกแบบตัวละครฉบับอนิเม เช่นเดียวกับฉบับ Anime Blu-ray ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมเรื่องนี้ได้ปล่อยตัวอย่างชุดใหม่
ความยาว 1 นาที 28 วินาที ที่มีพรีวิวเพลง Stellar ขับร้องโดย Haruka Tojo ซึ่งใช้เป็นภาพยนตร์อนิเมเรื่องนี้ ก่อนหน้านี้เพลงของเธออย่าง
Misty ซิงเกิ้ลแรก (30 พ.ย. 2016) ได้นำไปใช้เป็น Ending Theme (ED) ลำดับที่ 6 ให้กับทีวีอนิเม Kiitarou Shonen no Youkai Enikki,
Blue Bud Blue ซิงเกิ้ลลำดับที่สอง (23 ส.ค. 2017) ได้นำไปใช้เป็น Opening Theme (OP) ให้กับทีวีอนิเม กลรัก กับดักลวง (Netsuzou
Trap -NTR-), ONE ซิงเกิ้ลลำดับที่สาม (22 พ.ค. 2019) ได้นำไปใช้เป็น ED ให้กับทีวีอนิเม Choukadou Girl ⅙ และ New ซิงเกิ้ลลำดับที่สี่
(7 ส.ค. 2019) ได้นำไปใช้เป็น ED ให้กับทีวีอนิเม Maou-Sama Retry!






Mutsumi Oribe พากย์โดย Mao Ichimichi หรือ M.A.O (Yuri Wakasa - โรงเรียนของเราน่าอยู่ Gakkou Gurashi!)



Chitose Naruse พากย์โดย Rika Tachibana (Namino Murakami - Sora to Umi no Aida)



Ayumi Matsuoka พากย์โดย Misato Fukuen (Hikage Miyauchi - สาวใสหัวใจบ้านทุ่ง Non Non Biyori)



Mami Miura พากย์โดย Momo Asakura (Ayumi Otosaka - Charlotte)



Ai Inou พากย์โดย Yurika Kubo (Hanayo Koizumi - Love Live! School idol project, Kukuri - สึกุโมโมะ ภูตสาวแสบดุ Tsugumomo)



Mirei Jinno พากย์โดย Chiaki Takahashi (Azusa Miura - The iDOLM@STER)



Kazuhiko Kai พากย์โดย Takuya Eguchi (Nagi Rokuya - IDOLiSH7, Takeo Gouda Ore Monogatari!! ไม่หล่อแต่เร้าใจ)



Atsushi Kamijou พากย์โดย Wataru Komada (Akiomi Kunugi - Ensemble Stars!, Alfred Marcus - หลานจอมปราชญ์ Kenja no Mago)



Inaho Enoki พากย์โดย Marina Inoue (Armin Arlelt - ผ่าพิภพไททัน Attack on Titan, Momo Yaoyorozu - My Hero Academia)



กลุ่มนักวาด RED ICE (Space Dandy) รับหน้าที่วาดภาพให้การ์ตูนเรื่อง Kyochuu Rettou มาร่วมงานกับ อ.Yasutaka Fujimi ผู้ที่แต่งเนื้อเรื่อง
การ์ตูนเรื่อง ผ่าคดีแมลงพิศวง (Vector Case File - Inaho no Konchuuki) ที่มาช่วยเขียนเนื้อเรื่องให้กับผลงานเรื่องนี้ เริ่มลงให้อ่านตอนแรกใน
เว็บไซต์ Champion Cross วันที่ 21 ต.ค. 2014 ต่อมาได้ควบรวมกับเว็บไซต์ Champion Tap! ไปเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2018 กลายเป็นเว็บไซต์
Manga Cross ซึ่งทำให้ผลงานการ์ตูนเรื่องนี้ได้ย้ายมาลงให้เว็บไซต์แห่งนั้นไปด้วย แต่เนื่องจาก RED ICE มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ จึงส่งต่อให้
อ.Shu Hirose (El Cazador de la Bruja) มารับหน้าที่วาดภาพให้การ์ตูนเรื่องนี้แทน เริ่มตั้งแต่ตอนที่ลงให้อ่านในเว็บไซต์ Manga Cross วันที่
27 ธ.ค. 2018 จนกระทั่งจบลงในเว็บไซต์วันที่ 28 มี.ค. 2019  รวมเป็นฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นทั้งหมด 6 เล่มจบ จากนั้นก็เขียนภาคต่อ
Dai Kyochuu Rettou มาเริ่มลงให้อ่านในเว็บไซต์ Manga Cross เช่นเดียวกับภาคแรก ตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. 2019 โดยยังคงได้ อ.Shu Hirose
มารับหน้าที่วาดภาพให้กับการ์ตูนภาคต่อ แต่ยังไม่มีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น

สตูดิโอ Passione นำการ์ตูนเรื่อง Kyochuu Rettou ไปดัดแปลงเป็น Anime Blu-ray มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 6 Limited Edition (20 มิ.ย. 2019)
โดยได้ Takeo Takahashi (สาวหมาป่ากับนายเครื่องเทศ Spice and Wolf, citrus) เป็นหัวหน้าทีมกำกับ, Shigeru Morita (Vividred Operation,
ตราบาป ล้างปฐพี Seikon no Qwaser: Jotei no Shouzou) มารับหน้าที่เขียนบท, Takayuki Noguchi (3P! วัยปิ๊งจังหวะป็อป Tenshi no 3P!)
มารับหน้าที่ออกแบบตัวละครฉบับอนิเม ซึ่งโปรดิวเซอร์ Tatsuya Ishiguro เคยได่กล่าวไว้ในช่วงเดือน ก.พ. 2019 ที่ผ่านมาว่า Anime Blu-ray
นั้นเป็นเพียงบทนำของโครงการอนิเมเต็มรูปแบบ ต่อจากนั้นก็ได้เริ่มเปิดมีการระดมทุนเพื่อนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมตั้งแต่เดือน พ.ค. 2019

โอริเบะ มุสึมิ เด็กสาวมัธยมปลายที่เธอกับคนในชั้นเรียนอยู่บนเครื่องบินที่กำไรไปทัศนศึกษากับโรงเรียน แต่แล้วเครื่องบินถูกบางอย่างโจมตี
จนไปตกในมหาสมุทร เมื่อมุสึมิรู้สึกตัวก็พบว่าเธออยู่บนเกาะร้าง ร่วมกับเพื่อนๆ คนอื่น แถมเกาะแห่งนี้เป็นเกาะที่เต็มไปด้วยแมลงขนาดยํกษ์
ไม่ว่าจะเป็นผีเสื้อ, แมงมุม, ตะขาบ ที่พร้อมจะฆ่ามนุษย์ที่อยู่บนเกาะ โดยมิสึมิต้องเค้นความรู้เกี่ยวกับแมลงของเธอเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้



ที่มา natalie , kyochu-retto , cammy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น