วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2562

แจ้งข่าวนิยาย Zenshu : 25 ตุลาคม 2562

********************************************************

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562

วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผม เล่ม 11 Fumiaki Maruto 180 บาท (นิยาย)

ผมที่ได้เคลียร์ปัญหาคาราคาซังต่างๆ จากการที่เขียนบทซินาริโอโดยใช้เอริริและรุ่นพี่อุตาฮะเป็นต้นแบบ... อากิ โทโมยะ
อิโอริที่ยัวะผมว่า "จงเขียนสิ่งที่ดีที่สุด" จนในที่สุด ผมที่เริ่มเขียนซินาริโอ "ตัวละครหลัก" หรือ "รูทของเมงุริ" ขึ้นมา
แต่ก็ไม่สามารถเขียนต่อจากอีเวนท์นี้ไปได้

อีเวนท์ : เมงุริ 15
เงื่อนไข : เมื่อเลือกเมงุริเป็นตัวละครหลักตัวสุดท้าย
คอนเซปต์ : เมงุริเริ่มหันมาสนใจพระเอกมากขึ้น

ผมไม่อาจพอใจกับเนื้อหาได้ ไม่สามารถยอมรับมันได้ เขียนแล้วก็ลบวนไปวนมา ผมที่กลุ้มจนถึงที่สุด สุดท้ายก็หันไปพึ่ง.....

รูปภาพ

*********************************************************
ที่มา http://www.zenshushop.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น