วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เรื่องวุ่นๆเมื่อผมและเธอคุยกัน จบเดือน ธ.ค. 2019

การ์ตูนเรื่อง เรื่องวุ่นๆเมื่อผมและเธอคุยกัน (Boku to Kimi no Taisetsu na Hanashi) ผลงานของ อ.Robico ตอนที่ 35 ที่ลงพิมพ์ใน
นิตยสารการ์ตูน Dessert ฉบับเดือน ม.ค. 2020 ออกวางแผงในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2019 ที่ผ่านมา ได้เปิดเผยให้ทราบแล้วว่า
ตอนต่อไปที่จะมาลงพิมพ์ในฉบับเดือน ก.พ. 2020 ซึ่งมีกำหนดออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่ 24 ธ.ค. 2019 จะเป็นตอนอวสานแล้ว



อ.Robico ผู้วาด หวานใจนายตัวป่วน (Tonari no Kaibutsu-kun) เขียนการ์ตูนเรื่อง เรื่องวุ่นๆเมื่อผมและเธอคุยกัน มาเริ่มลงพิมพ์สองตอน
และได้ขึ้นเป็นภาพปกให้กับนิตยสาร Dessert ฉบับเดือน ต.ค. 2015 ออกวางแผงในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 24 ส.ค. 2015 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่ม
ออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 6 เล่ม การ์ตูนเรื่องนี้ลิขสิทธิ์ในไทยเป็นของสนพ.บงกช นำไปลงให้อ่านในนิตยสารการ์ตูนดิจิตอล PEACH eMag
(ฉบับที่ 68 เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2019 ลงให้อ่านถึงตอนที่ 19 อยู่ในฉบับรวมเล่ม 4) แต่ยังไม่ได้ตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่มออกวางแผงในไทย

การ์ตูนเรื่อง เรื่องวุ่นๆเมื่อผมและเธอคุยกัน เคยได้รับเลือกให้อยู่ในอันดับที่ 2 จาก Next Break Manga Ranking ครั้งที่ 6 ประจำปี 2016
(เป็นอันดับรองจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง หนึ่งหวาน หนึ่งซน คนมีรัก Omoi, Omoware, Furi, Furare ผลงานของ อ.Io Sakisaka), เคยได้รับ
เลือกให้อยู่ในอันดับที่ 8 การ์ตูนผู้หญิงน่าอ่าน ประจำปี 2016 จากนิตยสาร Kono Manga ga Sugoi! 2017 และได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิง
รางวัลสาขาการ์ตูนผู้หญิงยอดเยี่ยม จาก Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 43 แต่ โลกทั้งใบมีเพียงเธอ perfect world คว้ารางวัลนี้ไปได้

"แม้ว่าผมกับเธอจะเป็นมนุษย์จากดาวคนละดวงแต่สิ่งที่เชื่อมเราไว้ก็คือถ้อยคำ"

ไอซาวะ โนโซมิแอบรักอาสึมะคุง นักเรียนระดับชั้นเดียวกัน
วันหนึ่ง เธอรวบรวมความกล้าทักเขาที่สถานีรถไฟตอนเขากลับและสารภาพรักออกไป!
แต่สิ่งที่อาสึมะคุงตอบกลับมา ช่างเป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายสุดกู่...!!
ขณะที่คนงุ่มง่ามทั้งสองพยายามคุยกันระยะห่างก็ค่อยๆ เขยิบเข้ามาใกล้ทีละน้อย?

เลิฟคอเมดี้สไตล์ใหม่ ที่สัมผัสผ่าน "การพูดคุย" ของหนุ่มสาวผู้แตกต่าง
ที่ทำให้คุณหัวเราะและยิ้มน้อยยิ้มใหญ่จนหยุดไม่อยู่! เปิดม่านขึ้นแล้ว!



ที่มา Dessert 2020 January , ddnavi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น