วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

QQ Sweeper และ Queen's Quality มียอดพิมพ์รวมกันในญี่ปุ่น 1.6 ล้านเล่ม

การ์ตูนเรื่อง Queen's Quality ผลงานของ อ.Kyousuke Motomi ภาพสีเปิดตอนที่ 50 ที่ลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Betsucomi ฉบับเดือน
พ.ย. 2019 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 12 ต.ค. 2019 และสายคาดปกที่มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 10 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่
25 ต.ค. 2019 (ถ้าเลือกซื้อแบบ Limited Edition ก็จะมี Special Fanbook มาพร้อมกันด้วย) ได้มีการเปิดเผยให้ทราบแล้วว่าการ์ตูนชุดนี้
ทั้งภาคแรก QQ Sweeper ปัดฝุ่นใหม่ให้หัวใจมีรัก และภาคต่อ Queen's Quality มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 1,600,000 เล่ม



อ.Kyousuke Motomi ผู้วาด Beast Master, Penguin Prince รักจังเจ้าชายของฉัน, เกมรักนักยิงธนู (Purikyuu), วัยวุ่นชุลมุนหาทางรัก
(Seishun Survival) และ หนุ่มแสบมาช๊อตรัก (Dengeki Daisy) เขียนการ์ตูนเรื่อง QQ Sweeper ปัดฝุ่นใหม่ให้หัวใจมีรัก มาเริ่มลงพิมพ์
ตอนแรกความยาว 50 หน้าในนิตยสารการ์ตูน Betsucomi ฉบับเดือน เม.ย. 2014 มีภาพสีเปิดตอน พร้อมทั้งได้ขึ้นเป็นภาพปกให้นิตยสาร
ฉบับนั้นอีกด้วย และลงพิมพ์ตอนจบในฉบับเดือน มิ.ย. 2015 (13 พ.ค. 2015) รวมเป็นฉบับรวมเล่มทั้งหมด 3 เล่มจบ แต่เว้นช่วงไม่นานก็
กลับมาเขียนภาคต่อใช้ชื่อเรื่องว่า Queen's Quality มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกความยาว 43 หน้า พร้อมภาพสีเปิดตอนในฉบับเดือน ส.ค. 2015
(13 ก.ค. 2015) ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น 10 เล่ม ยังไม่จบ นอกจากนี้่ยังเคยนำผลงานเรื่องนี้มาเขียนครอสโอเวอร์ร่วมกับ
การ์ตูนเรื่อง หนุ่มแสบมาช๊อตรัก ความยาว 8 หน้า ลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Deluxe Betsucomi ฉบับเดือน ต.ค. 2016 (24 ส.ค. 2016)

ฟุมิ เด็กสาวผู้ใฝ่ฝันอยากแต่งงานกับเศรษฐี สิ่งที่ได้พบเจอในโรงเรียนที่ย้ายเข้ามาคือคิวทาโร่ หนุ่มหล่อซาดิสม์
อยู่กับคิวทาโร่ทีไรมักต้องพัวพันกับเรื่องแปลกประหลาดไม่จบไม่สิ้น เอ๋!? คิวทาโร่คือใครกันแน่!? ตัวจริงของคิวทาโร่คือ
“นักทำความสะอาดจิตใจ” ที่คอยชำระล้างความรู้สึกด้านลบที่อยู่ในใจคน และตัวฟุมิเองก็มีความลับบางอย่างอยู่เหมือนกัน...!?
เลิฟแฟนตาซีแนวใหม่ระหว่างหนุ่มหล่อซาดิสม์ “นักทำความสะอาดจิตใจ” กับเด็กสาวเพ้อฝัน “ผู้มีเบื้องลึก”



ที่มา natalie , betsucomieditor , shogakukan , motomikyosuke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น