วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2562

วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผม fine ฉลองยอดขายบัตรครึ่งล้านใบในญี่ปุ่น แจกภาพไอคอน ฟรี!

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์อนิเม วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผม fine (Saenai Heroine no Sodate-kata fine)
ได้รายงานข่าวว่าภาพยนตร์อนิเมเรื่องนี้มียอดขายบัตรภาพยนตร์ในญี่ปุ่นไปแล้ว 500,000 ใบ นับตั้งแต่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุุ่น
26 ต.ค. 2019 เนื่องในโอกาสฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ก็เปิดให้ดาวน์โหลด 12 ภาพไอคอนของตัวละครจากอนิเมเรื่องนี้ไปใช้ได้ ฟรี!













ภาพยนตร์อนิเม วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผม fine เป็นเรื่องราวใหม่แต่ยังคงอ้างอิงจากไลท์โนเวลชื่อเดียวกันผลงานของ
อ.Fumiaki Maruto เปิดตัวในอันดับ 5 Japan Box Office ทำเงินจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในช่วงสุดสัปดาห์แรกไปได้
(26-27 ต.ค. 2019) 136,362,600 เยน ต้องยกให้ความดีให้กับไลท์โนเวลเล่มพิเศษทั้ง 7 เล่ม จากเจ้าของผลงานไลท์โนเวล ที่มอบ
เป็นของแถมให้่กับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าไปชมภาพยนตร์อนิเมเรื่องนี้ ส่งผลทำให้ติดหนึ่งในสิบอันดับแรก Japan Box Office ตลอดเจ็ดสัปดาห์
ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่น และทำรายได้รวมจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นจนถึงสัปดาห์ที่แปดไปแล้ว 708,279,040 เยน



ไลท์โนเวลชุดพิเศษ 7 เล่ม ที่เป็นของแถมให้ผู้ซื้อบัตรเข้าไปชมภาพยนตร์อนิเม วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผม fine
1. วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผม After [One Year Later] สำหรับรอบฉายวันที่ 10 ต.ค. - 1 พ.ย. 2019
2. วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผม After [Two Year Later] สำหรับรอบฉายวันที่ 2-8 พ.ย. 2019
3. วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผม After [Three Year Later] สำหรับรอบฉายวันที่ 9-15 พ.ย. 2019
4. วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผม After [Four Year Later] สำหรับรอบฉายวันที่ 11-22 พ.ย. 2019
5. วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผม After [Five Year Later] สำหรับรอบฉายวันที่ 23-29 พ.ย. 2019
6. วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผม After [Six Year Later Part.1] สำหรับรอบฉายวันที่ 30 พ.ย. - 6 ธ.ค. 2019
7. วิธีปั้นสาวบ้านให้มาเป็นนางเอกของผม After [Six Year Later Part.2] สำหรับรอบฉายวันที่ 7-13 ธ.ค. 2019



ที่มา saenai-movie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น