วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563

รอวันหัวใจได้รู้จักรักแรก มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มในญี่ปุ่น 2 ล้านเล่ม

หนังสือการ์ตูนเรื่อง รอวันหัวใจได้รู้จักรักแรก (Hajimete Koi wo Shita Hi ni Yomu Hanashi) ผลงานของ อ.Aki Mochida ฉบับรวมเล่ม 10
ออกวางแผงในญี่ปุ่น 24 ม.ค. 2020 โดยสายคาดปกที่มาพร้อมกับเล่มนี้เปิดเผยว่ามียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมในกันญี่ปุ่น 2,000,000 เล่ม
โดยนับรวมยอดจากฉบับดิจิตอลเข้าไปด้วย (ก่อนหน้านั้น สายคาดปกที่มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 9 เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2019 เคยได้แจ้งว่า
การ์ตูนเรื่องนี้มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มทั้งฉบับเล่มพิมพ์และฉบับดิจิตอลรวมกันในญี่ปุ่น 1.8 ล้านเล่ม)



อ.Aki Mochida ผู้วาด Blue Ribbon, Sweet Sorrow, เส้นทางแห่งรัก (Kimi wa Sakamichi no Tochuu de), Good-Bye, Kitty, Loose Leaf,
Royal Straight, คว้าหัวใจนายมาดเข้ม (Hanameguri Awase), เที่ยงคืนนี้มี Kiss (Mayonaka ni Kiss) และ ฮานาโกะ ทาโร่ (Pika Ichi) ซึ่ง
เป็นผลงานร่วมกับ อ.Yoko Maki ซึ่งเป็นพี่สาวของเธอเอง เขียนการ์ตูนเรื่อง รอวันหัวใจได้รู้จักรักแรก มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน
Cookie ฉบับเดือน ก.ค. 2016 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2016 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น 10 เล่ม ยังไม่จบ

ฮารุมิ จุนโกะ อายุ 31 เธอได้ผลการเรียนติดท็อปตลอดสมัย ม.ต้น จน ม.ปลาย ตามที่พ่อแม่คาดหวังไว้
ทว่า ตั้งแต่สอบไม่ติดมหาวิทยาลัยเธอก็สูญเสียความมั่นใจ ชีวิตการทำงานเองก็ไม่ดีเด่อะไร และใช้ชีวิตแบบเอ้อระเหยลอยชายมาจนถึงทุกวันนี้
แล้วจุนโกะผู้นั้นก็ได้พบกับเด็ก ม.ปลาย ที่ถูกพ่อผู้เข้มงวดตีตราว่าเป็นคนไร้ค่า การพบเจอกับเขาจะเปลี่ยนแปลงจุนโกะไปในทิศทางใดกัน?



การ์ตูนเรื่อง รอวันหัวใจได้รู้จักรักแรก ได้นำไปสร้างเป็นละครทีวี ออกอากาศทางสถานี TBS ตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. 2019 จนมาถึงตอนจบในวันที่
19 มี.ค. 2019 รวมทั้งหมด 10 ตอนจบ โดยได้ Kyoko Fukada มารับบทเป็น Junko Harumi, Ryusei Yokohama มารับบทเป็น Kyouhei Yuri
ซึ่งละครทีวีเรื่องนี้สามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (Kyoko Fukada) จาก The Television Drama Academy Awards ครั้งที่ 100
(มกราคม-มีนาคม 2019) และนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (Ryusei Yokohama) จาก Tokyo Drama Award 2019 และ HAPPY BIRTHDAY
ซิงเกิ้ลลำดับที่ 20 ของวงร็อค back number ออกวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2019 ก็ได้นำมาใช้เป็นเพลงประกอบละครทีวีเรื่องนี้



ที่มา natalie , vvsendailoft

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น