วันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2563

Koi wa Tsuzuku yo Dokomademo ปล่อยตัวอย่างละครทีวี 32 วินาที

เว็บไซต์สถานี TBS ได้ปล่อยตัวอย่างละครทีวีเรื่อง Koi wa Tsuzuku yo Dokomademo ความยาว 32 วินาที ซึ่งจะมาเริ่มต้นออกอากาศ
ตอนแรกในวันที่ 14 ม.ค. 2020 เวลา 22:00 น. รับหน้าที่กำกับโดย Kenta Tanaka (Black Pean, Roosevelt Game, Naoki Hanzawa,
Shitamachi Rocket) และเขียนบทโดย Arisa Kaneko (หวานใจนายตัวป่วน Tonari no Kaibutsu-kun, เริ่ดอย่างนี้มีบ้านเดียว Kodaike
no Hitobito, orange, Hitsuji to Hagane no Mori, Chugakusei Nikki) มารับหน้าที่เขียนบท





I LOVE... ซิงเกิ้ลใหม่ของวง Official HIGE DANdism ที่มีกำหนดออกวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 12 ก.พ. 2020 ก็ได้นำมาใช้เป็นเพลง
ประกอบละครทีวีเรื่องนี้ด้วย ซึ่งก็เป็นอีกครั้งที่เพลงของวงนี้นำมาใช้เป็นเพลงประกอบละครทีวีและภาพยนตร์ โดยก่อนหน้านั้น No Doubt
ซิงเกิ้ลเดบิวของวง (11 เม.ย. 2018) ก็เคยได้นำไปใช้เป็นเพลงประกอบให้กับละครทีวีเรื่อง The Confidence Man JP และ Pretender
ซิงเกิ้่ลลำดับที่ 2 (15 พ.ค. 2019) ใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง The Confidence Man JP ซึ่งเป็นภาคต่อจากละครทีวีในปี 2018
เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2019 (มีต่อภาคสอง Confidence Man JP: Princess ซึ่งจะเข้าฉายโรงภาพยนตร์ที่
ญี่ปุ่นในวันที่ 1 พ.ค. 2020) สำหรับเพลง Pretender อยู่ในอันดับที่ 3 Billboard Japan Year-End Ranking HOT 100 ประจำปี 2019,
อันดับที่ 1 J-WAVE TOKIO HOT 100 ประจำปี 2019 และอันดับที่ 9 JOYSOUND J Best Karaoke of The Year 2019



Official HIGE DANdism ประกอบด้วยสี่สมาชิก เรียงจากซ้ายไปขวาตามภาพด้านล่าง คือ
Makoto Narazaki (เบส/แซกโซโฟน), Masaki Matsuura (กลอง), Satoshi Fujiwara (ร้องนำ/คีย์บอร์ด) และ Daisuke Ozasa (กีตาร์)



Mone Kamishiraishi (Mitsuha Miyamizu - your name. หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ (พากย์เสียง), Kanade Ooe - จิฮายะ Chihayafuru,
Aoi Nishimori - L-DK มัดหัวใจเจ้าชายเย็นชา 2019, Fumiko Yamada - Hokusai to Meshi Saeareba) รับบทเป็น Nanase Sakura

Takeru Satoh (Kenshin Himura - ซามูไรพเนจร Rurouni Kenshin, Kei Nagai - Ajin สายพันธุ์อมนุษย์, Moritaka Mashiro - Bakuman
วัยซนคนการ์ตูน, Hisashi - บันทึกน้ำตารัก 8 ปี 8-nen Goshi no Hanayome, Hiro Shishigami - อินุยาชิกิ Inuyashiki) รับบทเป็น Kairi Tendo



อ.Maki Enjoji ผู้วาด หวานใจ x บอดี้การ์ด (SP x Baby), วิวาห์อลวน คนอลเวง Happy Marriage!?, รวมก๊วนพี่น้องจอมป่วน! Dear Brother!
เขียนการ์ตูนเรื่อง Koi wa Tsuzuku yo Dokomademo (ลิขสิทธิ์ในไทยเป็นของสนพ.บงกช) ลงพิมพ์ต่อเนื่องในนิตยสารการ์ตูน Petit Comic
ในปี 2016-2018 รวมเป็นฉบับรวมเล่ม 7 เล่มจบ เป็นเรืองราวเกี่ยวกับ นานาเสะ หญิงสาวที่ไล่ตามความฝันที่จะเป็นพยาบาล จนกระทั่งมีโอกาส
มาทำงานร่วมกับหมอหนุ่มที่เธอชื่นชอบมาตลอด ทำให้เธอมีความสุขมากๆ แต่การพบกันของพวกเขาทั้งสองคน กลับเกิดความวุ่นวายเกิดขึ้น....



ที่มา TBS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น