วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

สวยแซ่บเว่อร์, บทเพลงรักยัยตัวร้าย และ Kami-sama no Ekohiiki ประกาศนำไปสร้างเป็นละคร

นิตยสารการ์ตูน Margaret ประกาศว่าได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง Hulu ในโครงการที่มีชื่อว่า "Margaret Love Stories" ซึ่งจะนำการ์ตูน
ที่เคยลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูนเล่มนี้ไปสร้างเป็นละคร สำหรับการ์ตูนเรื่องแรกในโครงการนี้ที่จะได้นำไปสร้างเป็นละคร ก็คือ สวยแซ่บเว่อร์
(Mairunovich) ผลงานของ อ.Zakuri Sato ซึ่งจะเริ่มเปิดให้รับชมฉบับละคร (8 ตอนจบ) ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2020 เฉพาะทาง Hulu เท่านั้น
อีกทั้งยังมีการ์ตูนสองเรื่อง บทเพลงรักยัยตัวร้าย (Akuma to Love Song) ผลงานของ อ.Miyoshi Toumori และ Kami-sama no Ekohiiki
ผลงานของ อ.Ayumi Komura ที่จะได้นำไปสร้างเป็นละครอีกด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับละครทั้งสามเรื่องในขณะนี้



อ.Zakuri Sato ผู้วาด รักบ๊องๆ ของยัยจอมป่วน (Obaka-chan, Koikatariki), ค้นหัวใจให้มารักกัน (Taihen Yoku Dekimashita.) และ
รักนี้สีชมพู (Otona Pink) เขียนการ์ตูนเรื่อง สวยแซ่บเว่อร์ (Mairunovich) มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Margaret ฉบับที่
2/2010 (20 ธ.ค. 2010) จนกระทั่งจบลงในฉบับที่ 10/2014 (20 เม.ย. 2014) รวมเป็นฉบับรวมเล่มทั้งหมด 12 เล่มจบ

ไมรุ สาวขี้เหร่ตัวแม่ เป็นสาวเฉิ่มที่ไม่แต่งหน้าแต่งตัว ทรงผมสุดเชยใส่แว่น ขี้เหร่จนเป็นเรื่องตลกที่จะคิดถึงเรื่องความรัก...
แต่เมื่อคิดอย่างนั้นกลับมีผู้ชายมาสารภาพรักว่า “ฉันคิดว่าการที่ทำความสะอาดโดยไม่โดดมันเยี่ยมมาก”!?
....นี่เป็นเรื่องที่ทำให้เกิดจุดเปลี่ยนในชีวิตของไมรุ จุดเริ่มต้นของการเป็นคนสวยที่เริ่มจากศูนย์!



อ.Miyoshi Toumori ผู้วาด รักแรกปิ๊ง (Hatsu Kare), วุ่นจริง รักปรินซ์หรือเจ้าชาย (Ouji ka Prince), Brass Love!!, ถอดรูท ถอดรัก
(Tongari Root) และ นาโนกะกับรักสุดห้ามใจ (Nanoka no Kare) เขียนการ์ตูนเรื่อง บทเพลงรักยัยตัวร้าย (Akuma to Love Song)
มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Margaret ฉบับที่ 2/2007 (5 ธ.ค. 2006) จนกระทั่งจบลงในฉบับที่ 9/2011 (5 เม.ย. 2011)
รวมเป็นฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่มจบ การ์ตูนเรื่องนี้ยังเป็นหนึ่งในบรรดาการ์ตูนญี่ปุ่นฉบับแปลเป็นภาษาอังกฤษที่ Young Adult Library
Services Association (YALSA) ให้การยอมรับว่ายอดเยี่ยมเหมาะสำหรับวัยรุ่น ถึงแม้ว่าจะไม่ติดหนึ่งในสิบอันดับแรกในปี 2013 ก็ตาม

โรงเรียนโทะสึกะเป็นโรงเรียนสหฯแห่งหนึ่งซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเด็กนักเรียนมีมาตรฐานค่อนข้างต่ำ
ทว่า อยู่มาวันหนึ่งก็มีนักเรียนจากโรงเรียนชั้นนำของจังหวัดอย่างโรงเรียนสตรีเซนต์แคทเทรียย้ายเข้ามาที่นี่…
เธอก็คือ คาวาอิ มาเรีย เด็กสาวผู้โดนไล่ออกจากโรงเรียนเพราะ “ใช้ความรุนแรงกับอาจารย์” นั่นเอง แม้จะย้ายมาอยู่โรงเรียนใหม่แล้ว
แต่ด้วยนิสัยตรงไปตรงมาไม่เกรงใจใครทำให้มาเรียไม่อาจเข้ากับเพื่อนร่วมชั้นได้ ชะตากรรมของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป…!?



อ.Ayumi Komura ผู้วาด Hybrid Berry, Mixed Vegetables, Liar Lily ไลเออร์ลิลลี่ (Usotsuki Lily), Full Dozer ฉันคือซุปเปอร์สตาร์,
มีแฟนสักทีแต่เป็นคุณหมีตัวใหญ่ (Mori no Takuma-san) เขียนการ์ตูนเรื่อง Kami-sama no Ekohiiki มาเริ่มลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน
Margaret ฉบับที่ 8/2017 (20 มี.ค. 2017) จนกระทั่งจบลงในฉบับที่ 11/2018 (5 พ.ค. 2018) รวมเป็นฉบับรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่มจบ

ยาชิโระ นักเรียนชายระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย แวะเวียนมาขอพรที่ศาลเจ้านับร้อยครั้งเพื่อสร้างความมั่นใจก่อนไปสารภาพรัก เคนตะ
เพื่อนของเขาเอง หลังถูกหักอกไม่นาน ตัวเขากลับถูกรถบรรทุกพุ่งเข้าชน ตายคาที่ แต่ท่านเทพเจ้าจากศาลที่เขาไปขอพร ก็ฟื้นคืนชีพ
ให้เขาอีกครั้ง กลายเป็นนักเรียนหญิงระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เพื่อให้โอกาสเขากลับไปสารภาพรักกับเคนตะอีกครั้งในรูปลักษณ์ใหม่



ที่มา YALSA2013 , Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น