วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2563

Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟกับสาววานิลลา มียอดพิมพ์ทั้งซีรีย์ในญี่ปุ่น 6 ล้านเล่ม

หนังสือการ์ตูนเรื่อง Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟกับสาววานิลลา ผลงานของ อ.Takara Akegami ฉบับรวมเล่ม 14 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อ
วันที่ 26 ก.พ. 2020 ที่ผ่านมา โดยสายคาดปกที่มาพร้อมกับเล่มนี้ เปิดเผยให้ทราบว่าหนังสือการ์ตูนทั้งภาคหลักและภาคแยก และฉบับนิยาย
มียอดพิมพ์รวมกันในญี่ปุ่น 6,000,000 เล่ม (ก่อนหน้านั้น สายคาดปกที่มาพร้อมกับหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ฉบับพิมพ์ใหม่ เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2019
เพื่อประกาศว่าการ์ตูนเรื่องนี้ได้นำไปสร้างเป็นละครทีวี แล้วยังได้มีการแจ้งอีกด้วยว่ามียอดพิมพ์ทั้งซีรีย์รวมกันในญี่ปุ่น 4.5 ล้านเล่ม)



อ.Takara Akegami ผู้วาด สะดุดหัวใจยัยจอมเปิ่น (Ohi-sama ni Kiss), สะดุดหัวใจคุณชายมาดเข้ม (Hime to Knight to, Tonari to Watashi)
และ Honey Buddy เขียนการ์ตูนเรื่อง Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟกับสาววานิลลา มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Cheese! ฉบับเดือน
มิ.ย. 2015 (24 เม.ย. 2015) ซึ่งผลงานการ์ตูนเรื่องนี้ก็ได้กลายมาเป็นผลงานเรื่องยาวเรื่องแรกของเธอเองด้วย ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผง
ในญี่ปุ่นแล้ว 14 เล่ม ยังไม่จบ อีกทั้งยังได้ลงมือเขียนการ์ตูนภาคแยกใช้ชื่อว่า Coffee & Vanilla Black เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ Akutsu กับ Natsuki
เพื่อนสนิทของ Risa เริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Premier Cheese! ฉบับเดือน ส.ค. 2018 (5 ก.ค. 2018) ปัจจุบันการ์ตูนภาค Black
มีฉบับรวมฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 1 เล่ม ยังไม่จบ และเล่ม 2 มีกำหนดออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่ 26 มี.ค. 2020 นอกจากการ์ตูน
ภาคหลักและภาคแยก ยังได้มีการนำไปเป็นฉบับนิยาย Coffee & Vanilla Gokuama Otona โดย อ.Modori Natsuki เล่มแรกออกวางแผงในญี่ปุ่น
ไปเมื่อวันที่ 26 ก.พ. 2018 และเล่มสองมีกำหนดออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่ 26 มิ.ย. 2020

การ์ตูนเรื่อง Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟกับสาววานิลลา ได้นำไปทำจัดทำในรูปแบบ Drama CD สำหรับเป็นของแถมมาพร้อมกับนิตยสารการ์ตูน
Cheese! ฉบับเดือน ส.ค. 2017 (24 มิ.ย. 2017) และฉบับเดือน มิ.ย. 2018 (24 เม.ย. 2018) สำหรับบทนำได้สองนักพากย์ Kazuyuki Okitsu
(Hachisuka Kotetsu - Touken Ranbu: Hanamaru, Seishirou Inumine - Starmyu, Nagare Hisui - K Project) มารับบทเป็น Fukami และ
Yuiko Tatsumi (Shizuku Kitayama - พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท Mahouka Koukou no Rettousei) มารับบทเป็น Risa

ริสะ นักศึกษาสาวเนื้อหอม คนรอบข้างมองว่าเธอเป็นดอกฟ้าผู้สูงส่ง แต่ที่จริงไม่เคยมีความรัก...
และคนที่ปรากฏตัวต่อหน้าริสะที่ฝันหวานว่าอยากมีความรักที่สวีทหวานจนใจละลายคือชายหนุ่มสุดวิเศษผู้ดูดีในชุดสูท
ความรักแบบปุบปับจนมือใหม่รับไม่ทัน...? จูบแรกกับคืนแรก... ความรักกับหนุ่มอายุมากกว่าซึ่งเต็มไปด้วยครั้งแรกนั้นฝาดขมแต่หวานจับใจ...!!

ภาพปกหนังสือการ์ตูน Coffee & Vanilla (เล่ม 12.5 Official Fanbook), Coffee & Vanilla Black และนิยาย Coffee & Vanilla Gokuama Otona



ไม่เพียงแค่นั้น การ์ตูนเรื่อง Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟกับสาววานิลลา ยังนำไปดัดแปลงเป็นละครทีวี ออกอากาศให้รับชมทางสล็อตเวลา
Dorama Tokku ของทางสถานี MBS เวลา 24:59 น. ตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. 2019 จนถึงวันที่ 6 ก.ย. 2019 ทั้งหมด 10 ตอนจบ นำแสดงโดย
Haruka Fukuhara มารับบทเป็น Risa Shiroki และ Dori Sakurada มารับบทป็น Hiroto Fukami



ที่มา vvsendailoft , SK_shinninomiya

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น