วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563

รักวุ่นวายคุณชายเอาแต่ใจ มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 3.7 ล้านเล่ม

การ์ตูนเรื่อง รักวุ่นวายคุณชายเอาแต่ใจ (Namaiki Zakari.) ผลงานของ อ.Mitsubachi Miyuki ภาพสีเปิดตอนที่ 113 ลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน
Hana to Yume ฉบับที่ 9/2020 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 3 เม.ย. 2020 เปิดเผยให้ทราบว่าการ์ตูนเรื่องนี้มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกัน
ในญี่ปุ่น 3,700,000 ล้านเล่ม ซึ่งนับรวมยอดจากฉบับดิจิตอลเข้าไปด้วย (ก่อนหน้าน้้นภาพสีเปิดตอนที่ 106 ในฉบับที่ 22/2019 ออกวางแผงที่
ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 19 ต.ค. 2019 เคยได้แจ้งว่ามียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 3.4 ล้านเล่ม ซึ่งนับรวมยอดจากฉบับดิจิตอลเข้าไปด้วย)



อ.Mitsubachi Miyuki ผู้วาด เจ้าหญิงรูปงามกับสามอสูร (Himegimi to Sanbiki no Kemono) เขียนการ์ตูนเรื่อง รักวุ่นวายคุณชายเอาแต่ใจ
มาลงพิมพ์เป็นแบบเรื่องสั้นตอนเดียวจบลงในนิตยสารการ์ตูน The Hana to Yume ในปี 2013 ต่อมาได้กลายเป็นการ์ตูนเรื่องยาวลงพิมพ์ใน
นิตยสารการ์ตูน Hana to Yume ในปี 2013 เช่นเดียวกัน ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น 17 เล่ม ยังไม่จบ มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่ม
รวมกันในญี่ปุ่น 3.4 ล้านเล่ม รวมยอดจากฉบับดิจิตอล ผลงานเรื่องนี้เคยได้นำไปจัดทำในรูปแบบ Drama CD เป็นของแถมมากับนิตยสารการ์ตูน
Hana to Yume และมาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 10 แบบ Limited Edition (20 ก.ค. 2017) และเคยได้สร้างเป็นภาพยนตร์สั้น ความยาว 11 นาที
เพื่อร่วมฉลองให้กับการ์ตูนเรื่องนี้ที่มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 1.4 ล้านเล่ม สำหรับบทนำได้ Kaho Mizutani (Yuko Momodani -
สวัสดีรุ่นพี่ที่รัก Senpai to Kanojo) มารับบทเป็น Yuki Machida และ Ikumi Isaka มารับบทเป็น Shou Naruse

รายชื่อนักพากย์ รักวุ่นวายคุณชายเอาแต่ใจ ฉบับดราม่าซีดี
- Yuki Machida พากย์โดย Yoshino Nanjou (Eri Ayase - Love Live! School idol project)
- Shou Naruse พากย์โดย Takuya Satou (Caesar Zeppeli - JoJo's Bizarre Adventure)
- Shizuka Hakamada พากย์โดย Yuuki Ono (Taiga Kagami - Kuroko no Basket)



ยูคิที่เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการชมรมบาสเกตบอลโดยเธอเก็บสาเหตุที่ว่าเพราะอยากจะอยู่ใกล้ชิดกับกัปตันทีมไว้เป็นความลับ
อยู่มาวันหนึ่ง เธอถูกนารุเสะ รุ่นน้องในชมรมล่วงรู้ความลับนี้เข้า แถมนารุเสะยังบอกว่าชอบยูคิแล้วก็เริ่มแสดงความรักอย่างเร่าร้อน...!?
เลิฟคอเมดี้วัยรุ่นในชมรมระหว่างสมาชิกรุ่นน้องหน้าใหม่ที่เอาแต่ใจ vs ผู้จัดการสาวคนเก่งที่เคร่งขรึม



ที่มา Hana to Yume 2020 No.9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น