วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563

OP สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ ซีซั่นสอง "Daddy! Daddy! Do!" Full MV มาแล้ว!

Sony Music ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็ม "Daddy! Daddy! Do!" ของราชาเพลงรัก Masayuki Suzuki ที่ได้มาขับร้องร่วมกับ Airi Suzuki
ซึ่งใช้เป็น Opening Theme (OP) ให้กับทีวีอนิเม สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ ซีซั่นสอง 'Kaguya-sama wa Kokurasetai? Tensai-tachi
no Renai Zunousen' เพลงนี้บรรจุรวมอยู่ใน All Time Rock 'n' Roll ซึ่งเป็นอัลบั้มรวมฮิต ร่วมฉลองครบ 40 ปีในวงการเพลงของศิลปินท่านนี้
ออกวางจำหน่ายทั้ง CD Album และ Digital Download ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 15 เม.ย. 2020 (มี 3 CD และเพลงนี้อยู่ในแทร็กที่ 8 ของแผ่นสาม)

Daddy! Daddy! Do! ถือว่าเป็นอีกครั้งที่ศิลปินท่านนี้ได้กลับมามีส่วนร่วมกับทีวีอนิเมเรื่องนี้ เพราะซิงเกิ้ล Love Dramatic ออกวางจำหน่ายที่
ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2019 ซึ่งตัวเขาเองได้มาร่วมขับร้องกับนักแสดง Rikka Ihara ก็เคยได้นำมาใช้เป็น OP ให้กับทีวีอนิเม ซีซั่นแรก




Kaze ni Fukarete ซิงเกิ้ลลำดับที่สามของ Haruka Fukuhara (Risa Shiroki - Coffee & Vanilla หนุ่มกาแฟกับสาววานิลลา, Nao Yoshikawa -
Good Morning Call อรุณสวัสดิ์ส่งรักมาทักทาย, Shiori Sakurazawa - MARS ลุ้นรักนักบิด) วางจำหน่ายแบบ Digital Download ที่ญี่ปุ่นในวันที่
26 เม.ย. 2020 แล้วจึงจะวางจำหน่ายแบบ CD Single ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 24 มิ.ย. 2020 ซึ่งเพลงนี้ก็ได้นำมาใช้เป็น Ending Theme (ED) ให้กับ
ทีวีอนิเมเรื่องนี้ ซีซั่นสอง แต่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เพลงของเธอได้นำมาใช้่ประกอบทีวีอนิเม เพราะว่า Mikansei na Hikaritachi ซึงเกิ้ลเดบิวของเธอ
วางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 7 ส.ค. 2019 ก็เคยได้นำมาใช้เป็น ED10 ให้กับทีวีอนิเม Boruto: Naruto Next Generations

ทีวีอนิเม Kaguya-sama wa Kokurasetai? Tensai-tachi no Renai Zunousen เริ่มออกอากาศตอนแรกทางสถานี Tokyo MX, Gunma TV,
Tochigi TV และ BS11 ในวันที่ 11 เม.ย. 2020 เวลา 23:30 น. ซึ่งได้ทั้งทีมงานหลักและนักพากย์ชุดเดิมจากซีซั่นแรกกลับมารวมตัวกันครบ
แล้วเสริมด้วยนักพากย์ที่เพิ่มเข้ามาในซีซั่นสอง Miyu Tomita มารับบทเป็น Miko Iino และ Rina Hidaka มารับบทเป็น Kobachi Osaragi



อ.Aka Akasaka ผู้วาด เปียโนโซนาตาแห่งการอำลา (Sayonara Piano Sonata) ฉบับการ์ตูน และ Rurihime เขียนการ์ตูนเรื่อง
สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ ~สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ~ มาเริ่มลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Miracle Jump
ฉบับเดือน มิ.ย. 2015 (19 พ.ค. 2015) จนถึงฉบับเดือน ก.พ. 2016 (19 ม.ค. 2016) จากนั้นย้ายไปลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน
Young Jump เริ่มตั้งแต่ฉบับที่ 17/2016 (24 มี.ค. 2016) จนกระทั่งปัจจุบัน มีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น 17 เล่ม ยังไม่จบ

สตูดิโอ A-1 Pictures นำการ์ตูนเรื่อง สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ ~สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ~ ไปดัดแปลง
เป็นทีวีอนิเม ความยาว 12 ตอนจบ ออกอากาศที่ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 12 ม.ค.2019 จนถึงวันที่ 30 มี.ค. 2019 แล้วประกาศทีวีอนิเม
ซีซั่นสอง Kaguya-sama wa Kokurasetai? Tensai-tachi no Renai Zunousen ซึ่งจะมาเริ่มออกอากาศในเดือน เม.ย. 2020

ไม่ว่าชาติตระกูลหรือนิสัยก็ดีเลิศ ที่นี่คือโรงเรียนซูจิที่รวบรวมเหล่าเด็กหัวดื้ออนาคตไกล!! และที่คณะกรรมการนักเรียนนั้นเอง
รองประธานนักเรียนชิโนมิยะ คางุยะ และประธานนักเรียนชิไรกาเนะ มิยูกิ ทั้งคู่น่าจะดึงดูดกันอยู่แท้ๆ...
แต่เวลากลับผ่านไปครึ่งปีโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น!! หนุ่มสาวที่หยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีและไม่ซื่อตรงกับความรู้สึกตัวเองไปเสียได้!?
ความรักมันสนุกก็ตอนก่อนที่จะสมหวังนี่แหละ!! เปิดศึก 'สงครามประสาท' พบกับการ์ตูนเลิฟคอเมดี้แนวใหม่ได้แล้วในเล่มนี้!!



การ์ตูนเรื่อง สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ ~สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ~ ยังได้มีการนำไปเขียนเป็นการ์ตูนภาคแยกอีกสองภาค
คือ Kaguya-sama wa Kokurasetai: Doujin-ban รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.Shinta Sakayama ลงให้อ่านในเว็บไซต์ Tonari no Young Jump
ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. 2018 ปัจจุบันภาคแยก Doujin-ban มีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น 3 เล่ม ยังไม่จบ และ Kaguya-sama wo Kataritai
เป็นการ์ตูนแนวสี่ช่อง รับหน้าที่วาดภาพโดย อ.G3 Ida เริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Young Jump ฉบับที่ 34/2018 (26 ก.ค. 2018)
ปัจจุบันภาคแยก Kataritai มีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น 2 เล่ม ยังไม่จบ ไม่เพียงแค่นั้น อ.Juuichirou Hitsujiyama ยังได้นำการ์ตูนเรื่องนี้
ไปเขียนเป็นฉบับนิยาย Kaguya-sama wa Kokurasetai ~Shuuchiin Gakuen Nanafushigi~ ออกวางแผงที่ญีปุ่นไปเมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2018
ซึ่งทั้งหนังสือการ์ตูนทุกภาคและฉบับนิยาย มียอดพิมพ์ทุกเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 10,000,000 เล่มแล้ว



หนังสือการ์ตูนเรื่อง สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ ~สงครามประสาทความรักของเหล่าอัจฉริยะ~ ได้นำไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง
โดยได้ Hayato Kawai (รักวุ่นวายพี่ชายยุ่งเหยิง Ani ni Aisaresugite Komattemasu, รักลวงป่วนใจ Nisekoi, Let's Go Jets เชียร์เกิร์ล
เชียร์เธอ, Ore Monogatari!! ไม่หล่อแต่เร้าใจ), Yuichi Tokunaga มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ (ละครทีวี Kuragehime) นำแสดงโดย
Sho Hirano หนึ่งในสมาชิกวง King & Prince มารับบทเป็น Miyuki Shirogane และ Kanna Hashimoto มารับบทเป็น Kaguya Shinomiya
เปิดตัวในอันดับ 1 Japan Box Office ทำเงินจากการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงสุดสัปดาห์แรก (7-8 ก.ย. 2019) ประมาณ 315 ล้านเยน
แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นวันแรก 6 ก.ย. 2019 รวมรายได้จากสามวันแรก (6-8 ก.ย. 2019) 462,975,000 เยน
และเมื่อรวมรายได้จนถึงวันหยุดพิเศษ วันผู้สูงอายุ (Keiro no Hi) 16 ก.ย. 2019 ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำเงินในโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นไปแล้ว
1,105,653,400 เยน จากยอดขายบัตรภาพยนตร์ทั้งหมด 895,620 ใบ



ที่มา Sony Music Japan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น