วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ตำนานผู้กล้าแห่งแหวน มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มในญี่ปุ่น 1.1 ล้านเล่ม

การ์ตูนเรื่อง ตำนานผู้กล้าแห่งแหวน Tales of Wedding Ring (Kekkon Yubiwa Monogatari) ผลงานของ อ.MAYBE ภาพสีเปิดตอนที่ 52
ที่ลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Big Gangan ฉบับเดือน มิ.ย. 2020 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่ 25 พ.ค. 2020 โดยข้อความที่อยู่บนภาพสีได้
เปิดเผยให้ทราบว่าการ์ตูนเรื่องนี้มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 1,100,000 เล่มแล้ว ซึ่งนอกจากภาพสีเปิดตอนแล้วการ์ตูนเรื่องนี้ยังได้
ขึ้นเป็นภาพปกของนิตยสารฉบับนี้อีกด้วย และฉบับรวมเล่ม 9 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันเดียวกัน ก็มีการแจ้งยอดพิมพ์ของการ์ตูนเรื่องนี้เช่นกัน
(สายคาดปกที่มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 5 เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 2017 เคยได้แจ้งว่าการ์ตูนเรื่องนี้มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มในญี่ปุ่น 5.8 แสนเล่ม)



อ.MAYBE เจ้าของผลงานการ์ตูนเรื่อง คนสืบผี Dusk Maiden of Amnesia (Tasogare Otome x Amnesia) และ ล้างบางสัตว์อสูร (Katsute
Kami datta Kemonotachi e) ซึ่งทั้งผลงานทั้งสองเรื่องก็เคยได้นำไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเมมาแล้ว เขียนการ์ตูนเรื่อง ตำนานผู้กล้าแห่งแหวน
Tales of Wedding Ring มาเริ่มลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Big Gangan ฉบับเดือน เม.ย. 2020 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 23มี.ค. 2014
มีภาพสีเปิดตอน แล้วยังได้ขึ้นเป็นภาพปกให้กับนิตยสารฉบับนั้นอีกด้วย ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงที่ญี่ปุ่นแล้ว 9 เล่ม ยังไม่จบ

เด็กหนุ่มมัธยมปลาย ซาโต้ ผู้ถูก ฮิเมะ เพื่อนสนืทสมัยเด็กกล่าวคำอำลา สถานที่ที่เขาไปถึงหลังจากไล่ตามฮิเมะไปนั้น
คือ โลกแฟนตาซี!! ณ ที่แห่งนั้น ซาโต้ได้แต่งงานกับฮิเมะ และกลายเป็นผู้กล้าในตำนาน ราชาแห่งแหวน...!!



ที่มา Big Gangan 2020 June , animatetktk

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น