วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563

คุณชิกิโมริ ไม่ได้น่ารักแค่อย่างเดียวนะ มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มในญี่ปุ่น 1 ล้านเล่ม

การ์ตูนเรื่อง คุณชิกิโมริ ไม่ได้น่ารักแค่อย่างเดียวนะ (Kawaii dake ja Nai Shikimori-san) ผลงานของ อ.Keigo Maki ตอนที่ 61 ที่ลงใน
เว็บไซต์ Magazine Pocket เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 2020 ที่ผ่านมา ข้อความที่อยู่ในหน้าแรกของตอนนี้ได้เปิดเผยให้ทราบว่าการ์ตูนเรื่องนี้มี
ยอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 1,000,000 ล้านเล่มแล้ว และสายคาดปกที่มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 5 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่
9 มิ.ย. 2020 ก็แจ้งยอดพิมพ์จำนวนเดียวกันนี้เช่นกัน ซึ่งนับรวมยอดจากฉบับดิจิตอลเข้าไปด้วย (ก่อนหน้านั้น สายคาดปกที่มาพร้อมกับ
ฉบับรวมเล่ม 4 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2020 เคยแจ้งว่าการ์ตูนเรื่องนี้มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 9 แสนเล่ม)



อ.Keigo Maki เริ่มแรกเขียนการ์ตูนเรื่อง Kawaii dake ja Nai Onnanoko Manga ลงให้อ่านในทวิตเตอร์ nankatobidesou ต่อมาได้นำมา
ลงให้อ่านในเว็บไซต์ Magazine Pocket ตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ. 2019 แต่เปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น Kawaii dake ja Nai Shikimori-san (คุณชิกิโมริ
ไม่ได้น่ารักแค่อย่างเดียวนะ) ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น 5 เล่ม ยังไม่จบ เคยได้ทำคลิปพิเศษเนื่องในโอกาสที่การ์ตูนเรื่องนี้
มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 2.5 แสนเล่ม โดยได้นักพากย์ Saori Hayami (Haruka Ogasawara - Hibike! Euphonium, Haqua
d'rot Herminium - เซียนเกมรักขอเป็นเทพนักจีบ Kami Nomi zo Shiru Sekai) มารับบทเป็น Shikimori-san, Daiki Yamashita (Narancia
Ghirga - JOJO ล่าข้ามศตวรรษ Part 5, Izuku Midoriya - My Hero Academia) มารับบทเป็น Izumi-kun นอกจากนี้ ร้านหนังสือในญี่ปุ่น
ยังได้เลือกให้การ์ตูนเรื่องนี้เป็นการ์ตูนที่แนะนำให้อ่าน อันดับที่ 8 จากทั้งหมดสิบห้าเรื่อง ประจำปี 2020

แฟนสาวของอิซึมิคุงคือคุณชิกิโมริ
เพื่อนร่วมชั้นในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งเดียวกันเธอเป็นคนน่ารักสุดๆ แถมยังอ่อนโยนท่าทางดีใจเสมอเวลาอยู่กับอิซึมิคุง
แฟนสาวผู้แสดงความรักออกมาเต็มพิกัดเป็นต้องกระวนกระวาย เพราะความดวงซวยของอีซึมิคุงอยู่เรื่อย
คำพูดและการกระทำของเขา สามารถเปลี่ยนเธอให้กลายเป็นแฟนสาวสุดหล่อได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ!!



ที่มา Magazine Pocket , kyubimcm348

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น