วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

รักอันตรายของเจ้าสาวยากูซ่า มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มในญี่ปุ่น 9 แสนเล่ม

หนังสือการ์ตูนเรื่อง รักอันตรายของเจ้าสาวยากูซ่า (Raise wa Tanin ga Ii) ผลงานของ อ.Asuka Konishi ฉบับรวมเล่ม 4 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่น
ในวันที่ 23 มิ.ย. 2020 โดยสายคาดปกที่มาพร้อมกับเล่มนี้ ก็ได้เปิดเผยให้ทราบว่ามียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 900,000 เล่มแล้ว
(ก่อนหน้านั้น สายคาดปกที่มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 3 เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 2019 เคยแจ้งว่ามียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 5 แสนเล่ม)



อ.Asuka Konishi ผู้วาด Haru no Noroi เขียนการ์ตูนเรื่อง รักอันตรายของเจ้าสาวยากูซ่า มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Afternoon
ฉบับเดือน ต.ค. 2017 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 25 ส.ค. 2017 ซึ่งได้ขึ้นเป็นภาพปกนิตยสารฉบับนั้น พร้อมทั้งมีภาพสีเปิดตอน

การ์ตูนเรื่อง รักอันตรายของเจ้าสาวยากูซ่า ได้รับเลือกให้อยู่ในอันดับ 1 จาก Tsugi ni Kuru Manga Taisho ครั้งที่ 4 ประจำปี 2018, อันดับ 8
การ์ตูนผู้ชายน่าอ่าน ประจำปี 2018 จาก Kono Manga ga Sugoi! 2019, ร้านหนังสือในประเทศญี่ปุ่น คัดเลือกให้อยู่อันดับที่ 11 การ์ตูนน่าอ่าน
ประจำปี 2019, อันดับที่ 41 Book of the Year ประจำปี 2019 กลุ่มหนังสือการ์ตูน จาก Da Vinci Magazine และเป็นหนึ่งในการ์ตูนเก้าสิบเรื่อง
ที่ได้รับความนิยมจากนักอ่านชาวญี่ปุ่น แต่คะแนนไม่มากพอที่จะเข้ามาเป็นสิบการ์ตูนยอดเยี่ยมของ TSUTAYA Comic Awards ประจำปี 2020

โซเมอิ โยชิโนะ เป็นเด็กสาวมปลายที่เกิดและเติบโตมาในครอบครัวยากูซ่า แม้สภาพแวดล้อมในครอบครัวจะไม่ธรรมดา แต่เธอก็ใช้ชีวิต
อย่างสงบเสงี่ยมและสงบสุขเรื่อยมาแต่เมื่อได้พบกับคู่หมั้น มิยามะ คิริชิมะ ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ! คิริชิมะ ดูภายนอก
เป็นชายหนุ่มที่มีหน้าตาและจิตใจดี แต่นิสัยที่แท้จริงกลับเป็นผู้ชายที่น่ากลัวยิ่งกว่ายากูซ่า! เรื่องราวความรักสุดบ้าคลั่งของเหล่าคนนอกคอก



ที่มา fujisan , mozukuimakuri , animatetoyohasi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น