วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

แจ้งข่าวนิยาย First Page : 26 มิถุนายน 2563

********************************************************************************

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563

แฟนผมเป็นคุณครู (Boku no Kanojo Sensei) เล่ม 1 Kagami Yuu 280 บาท (นิยาย)

ครูจะทำให้เธอเปลี่ยนจาก 'ลูกศิษย์ธรรมดา' มาเป็น 'นักเรียนที่หลงรักครู' ให้ได้เลย...!

เพราะเหตุการณ์ฝังใจในอดีต ทำให้ผม ไซกิมาโกโตะไม่เคยเชื่อใจคนที่เรียกว่า 'ครู' อีกเลย
แต่อยู่ๆหลังเลิกเรียนวันหนึ่ง ผมก็ถูกอาจารย์ฟูจิกิ มากะ อาจารย์ที่สวยที่สุดในโรงเรียนเรียกไปพบ [ครู — ชอบเธอ]
...เฮ้ย อยู่ๆ ก็สารภาพรักเนี่ยนะ!? [ครูจะทำทุกวิถีทาง จนกว่าเธอจะยอมพูดว่าชอบครู]

หลังจากนั้นทุกวันหลังเลิกเรียน ผมก็ถูกเรียกพบด้วยข้ออ้างที่ว่าต้องการชี้แนะ
และไม่รู้ทำไมถึงเอาหนังสำหรับผู้ใหญ่มาให้ผมดูบ้างล่ะ คอยจับเนื้อจับตัวผมแบบถึงลูกถึงคนบ้างล่ะ
บางครั้งก็พาผมออกเดท จนในหัวผมเริ่มคิดถึงแต่เรื่องของอาจารย์คนนี้...?

แต่ว่า นักเรียนกับอาจารย์ไม่ควรคบหากันแบบนี้ไม่ใช่หรอ? ความรักต้องห้ามที่ไม่มีวันสมหวัง(?) ของพวกเราสองคน เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

รูปภาพ

********************************************************************************
ที่มา http://www.firstpagepro.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น