วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ภาพยนตร์อนิเม ให้ทะเลโอบใจ เผยผู้ที่มารับบทเป็น Sakurako

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์อนิเม ให้ทะเลโอบใจ (Umibe no Étranger) เปิดเผยว่านักพากย์ Yu Shimamura (Annie Leonhart -
ผ่าพิภพไททัน Attack on Titan, Akiko Yosano - คณะประพันธกรจรจัด Bungo Stray Dogs, Erica - Gangsta., Chartreux Westia - รักลับๆ
ข้ามหอของนายหมากับน้องแมว Kishuku Gakkou no Juliet) จะมารับบทเป็น Sakurako ในภาพยนตร์อนิเมเรื่องนี้ ซึ่งดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูน
แนว Boy's Love ชื่อเดียวกัน ผลงานของ อ.Kanna Kii ที่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 11 ก.ย. 2020



รายชื่อนักพากย์บทนำที่ได้แจ้งไปแล้ว ทั้งสองคนเป็นคนเดิมจากฉบับดราม่าซีดี

Taishi Murata (Takashi Todoroki - Yu-Gi-Oh! Zexal) พากย์เป็น Shun Hashimoto



Yoshitsugu Matsuoka (Kirito - Sword Art Online) พากย์เป็น Mio Chibana



สตูดิโอ Studio Hibari เป็นผู้ที่รับการ์ตูนเรื่อง ให้ทะเลโอบใจ ไปผลิตเป็นภาพยนตร์อนิเม โดยได้ Akiyo Ohashi มารับหน้าที่กำกับ
แล้วยังเขียนบทและสตอรี่บอร์ดอีกด้วย, Mayumi Watanabe มาเป็นหัวหน้าทีมกำกับอนิเมชั่น, Takashi Hashimoto เป็นผู้กำกับ
อนิเมชั่นด้านเอฟเฟค, Yumiko Kuga (Studio Jack) มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับศิลป์, Kumiko Yanagisawa มารับหน้าที่ออกแบบสี,
Tomoko Minobe มารับหน้าที่กำกับภาพ, Masaki Sakamoto รับหน้าที่ตัดต่อ, Akiko Fujita มารับหน้าที่กำกับเสียง, Eiko Morikawa
มารับหน้าที่ทำ Sound Effects, Shu Gong Lin มารับหน้าที่บันทึกเสียง และ Half HP Studio มารับไปทำ Sound Production

ภาพยนตร์อนิเมเรื่อง ให้ทะเลโอบใจ เป็นโครงการลำดับที่สามของ Blue Lynx ของทาง Fuji TV ซึ่งจะผลิตอนิเมแนว Boy's Love เท่านั้น
โดยก่อนสองโครงการก่อนหน้าก็ คือ ภาพยนตร์อนิเม Saezuru Tori wa Habatakanai - the clouds gather ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูน
ชื่อเดียวกันของ อ.Kou Yoneda ผลิตอนิเมโดยสตูดิโอ Grizzly เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทีญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 15 ก.พ. 2020 ที่ผ่านมา และ
ภาพยนตร์อนิเม given ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกันของ อ.Natsuki Kizu แต่เลื่อนกำหนดเข้าฉายแล้วเนื่องจากไวรัส COVID-19



อ.Kanna Kii เขียนการ์ตูน BL เรื่อง ให้ทะเลโอบใจ (Umibe no Étranger) ลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน on Blue ตั้งแต่ฉบับที่ออกวางแผงที่ญี่ปุ่น
ในวันที่ 25 เม.ย. 2013 จนกระทั่งลงพิมพ์ตอนจบในฉบับที่ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่ 25 เม.ย. 2014 รวมเป็นฉบับรวมเล่มแบบเล่มเดียวจบ
ออกวางแผงในญี่ปุ่นเมื่อ 25 ก.ค. 2014 ผลงานเรื่องนี้เคยได้มีการนำไปจัดทำในรูปแบบ Drama CD วางจำหน่ายในญี่ปุ่นไปเมื่อ 26 ส.ค. 2016

ฮาชิโมโตะ ชุน เกย์ที่กำลังฝึกหัดเป็นนักเขียนนิยาย ได้ทักจิบานะ มิโอะ นักเรียนม.ปลายท่าทางเฉื่อยชาไปเพราะหวังจะจีบ หลังจากนั้น
แต่ละวันๆ ทั้ง 2 คนยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น แต่ทว่ามิโอะกลับต้องเดินทางออกจากเกาะไป 3 ปีให้หลัง มิโอะกลับมาที่เกาะพร้อมรุกชุนว่า
“ฉันคิดมาแล้ว 3 ปี ถึงชุนจะเป็นผู้ชายยังไงฉันก็รัก” แต่ทว่าพอชุนได้เป็นคนรักกับมิโอะแล้วกลับไม่ยอมทำอะไรมากไปกว่านั้น...



หลังจากนั้นไม่นานก็ได้เขียนภาคต่อที่ใช้ชื่อเรื่องว่า Harukaze no Étranger มาลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน on Blue เช่นเดียวกัน เริ่มลงพิมพ์
ตอนแรกในฉบับที่ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่ 25 ก.ค. 2014 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 3 เล่ม ยังไม่จบ เคยได้ทำเป็น
Drama CD เป็นของแถมพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อฉบับรวมเล่ม 2 (25 ก.ค. 2016) และฉบับรวมเล่ม 3 (25 ก.ค. 2017) ที่ร้าน animate ในญี่ปุ่น
ต่อจากนั้นก็ได้นำไปจัดทำเป็น Drama CD สองชุด คือ Harukaze no Étranger 1 ออกวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 27 ต.ค. 2017 และ
Harukaze no Étranger 2 ออกวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2018 ซึ่งยังคงได้นักพากย์ Yoshitsugu Matsuoka มารับบทเป็น
Mio Chibana และ Taishi Murata มารับบทเป็น Shun Hashimoto ซึ่งเป็นบทเดิมที่เคยพากย์ไว้ในดราม่าซีดี ให้ทะเลโอบใจ



ที่มา etranger-anime

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น