วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

สะดุดรักยัยแฟนเช่า มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มในญี่ปุ่น 4.5 ล้านเล่ม

การ์ตูนเรื่อง สะดุดรักยัยแฟนเช่า (Kanojo, Okarishimasu) ผลงานของ อ.Reiji Miyajima ภาพสีเปิดตอนที่ 147 ที่ลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน
Shonen Magazine ฉบับที่ 32/2020 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 2020 ที่ผ่านมา ได้เปิดเผยให้ทราบว่าการ์ตูนเรื่องนี้มียอดพิมพ์
ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 4,500,000 เล่มแล้ว (ก่อนหน้านั้น ภาพสีเปิดตอนที่ 141 ที่ลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Shonen Magazine ฉบับที่
26/2020 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2020 เคยแจ้งให้ทราบว่าการ์ตูนเรื่องนี้มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 4 ล้านเล่ม)
และยังได้ขึ้นเป็นภาพปกให้กับนิตยสารการ์ตูนฉบับนี้ เพื่อโปรโมททีวีอนิเม ซึ่งเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 ก.ค. 2020 อีกด้วย



อีกทั้งภายในฉบับที่ 32/2020 ยังได้ประกาศว่าฉบับรวมเล่ม 16 มีกำหนดออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่ 17 ส.ค. 2020 และภายในวันเดียวกันนั้น
ก็มี Anthology ซึ่งรวมหลากหลายนักเขียน ได้แก่ อ.Wataru Akashingо (Oyaji ga Bishoujo ni natteta Hanashi), อ.Masakuni Igarashi
(Senryu Girl), อ.Funisake Idaten, อ.Meguru Ueno (แฟนผมเป็นสาวแกล Hajimete no Gal), อ.Yousuke Kaneda (รักลับๆข้ามหอของ
นายหมากับน้องแมว Kishuku Gakkou no Juliet), อ.Taka Kawamura (Soreyuke! Isekai Cheat Magician), อ.Kogetaokoge (สอนหมาก
หนูที คุณพี่จ้าวมังกร! Ryuuou no Oshigoto!), อ.Haruhito Kosuke, อ.Masaki Gotо, อ.Karura Sakaki, อ.Norio Sakurai (สามรั่วตัวแสบ
Mitsudomoe), อ.Shiro Manta (Senpai ga Urusai Kouhai no Hanashi), อ.Kouji Seo (เติมฝันบนลายเส้น Hitman), อ.Yuuki Doumoto
(Girlish Number), อ.nonco, อ.Erubo Hijihara, อ.Shinpei Funatsu (เหล่าฆาตกรกับคดีฆาตกรรมปริศนา Kindaichi Shounen no Jikenbo
Gaiden Hannin-tachi no Jikenbo), อ.Puyo (สึซึมิยะ ฮารุฮิจัง Suzumiya Haruhi-chan no Yuuutsu), อ.Mosuko (Kusumi-kun, Kuuki
Yometemasu ka?), อ.Shоu Yagami, อ.Souichirou Yamamoto (แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง? Karakai Jouzu no Takagi-san) และ Toshiya
Wakabayashi (Tsuredure Children) มาออกวางแผงอีกเล่ม ต่อจากนั้นก็มีฉบับรวมเล่ม 17 กับการ์ตูนภาคแยก Kanojo, Hitomishirimasu
ซึ่งเน้นเรื่องราวเกี่ยวกับ Sumi Sakurasawa ฉบับรวมเล่ม 1 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นพร้อมกันในวันที่ 17 ก.ย. 2020 ไม่เพียงแค่นั้น ยังได้นักแต่ง
คอสเพลเยอร์ชื่อดัง Enako มาคอสเพลย์เป็น Chizuru Mizuhara จากการ์ตูนเรื่อง สะดุดรักยัยแฟนเช่า และถ่ายภาพตีพิมพ์ลงในฉบับนี้ด้วย



อ.Reiji Miyajima ผู้วาด AKB49 - Renai Kinshi Jourei, Mononote: Edo Kiketsu Ninja Emaki เขียนการ์ตูนเรื่อง สะดุดรักยัยแฟนเช่า
มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิคยสารการ์ตูน Shonen Magazine ฉบับที่ 32/2017 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 12 ก.ค. 2017 ปัจจุบัน
มีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 15 เล่ม ยังไม่จบ และสตูดิโอ TMS Entertainment ได้นำการ์ตูนเรื่องนี้ไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเม
ความยาว 12 ตอนจบ เริ่มออกอากาศตอนแรกไปแล้วตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. 2020 ที่ผ่านมา

คิโนะชิตะ คาสึยะ (อายุ 20 ปี) นักศึกษาไม่ได้เรื่อง ผู้อาศัยอยู่ในโตเกียวชีวิตของเขาเริ่มเปลี่ยนไป อย่างน่าตกใจ
ตั้งแต่ได้พบกับสาวสวย "ปริศนา" ที่ชื่อ มิสึฮาระ จิซึรุ!! "แค่การเช่าในครั้งเดียว ก็มีความเรียลเปล่งประกายออกมา"
เรื่องราวความรักหลอกๆ อย่าบอกใคร ของหนุ่มสาว จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกัน



ที่มา Shonen Magazine

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น