วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

พ่อบ้านสุดเก๋า ประกาศสร้างเป็นละครทีวี

สถานี Nippon TV (NTV) ประกาศนำหนังสือการ์ตูนเรื่อง พ่อบ้านสุดเก๋า (Gokushufudou) ผลงานของ อ.Kousuke Oono ไปสร้างเป็นละคร
มีแผนนำออกอากาศให้รับชมทางสถานีโทรทัศน์แห่งนี้ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 22:30 น. จนถึงเวลา 23:25 น. เริ่มตั้งแต่เดือน ต.ค. 2020
โดยได้ Toichiro Ruto (Ossan Love, โอซาว่าฮายกครัว Urayasu Tekkin Kazoku, Minami no Teio) มารับหน้าที่กำกับ และ Manabu Uda
(99.9-Keiji Senmon Bengoshi, Grand Blue ก๊วนป่วนชวนบุ๋งบุ๋ง) มารับหน้าที่เขียนบท สำหรับนักแสดงนำก็มีเปิดเผยแล้วว่า Hiroshi Tamaki
(Chiaki Shinichi - Nodame Cantabile วุ่นรักนักดนตรี, Nariaki Seto - Kuubo Ibuki, Yuji Nakaoka - Laplace's Witch, Matsushima - Ooku)
จะมารับบทเป็น ทัตซึคนอมตะ และเจ้าของผลงานการ์ตูนเรื่องนี้่ก็วาดภาพพิเศษลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวเนื่องในโอกาสที่ผลงานตนเองได้ทำละคร





อ.Kousuke Oono เขียนการ์ตูนเรื่อง พ่อบ้านสุดเก๋า ลงให้อ่านเว็บไซต์ Kurage Bunch เริ่มตั้งแต่เดือน ก.พ. 2018 อีกทั้งยังได้มีการนำ
การ์ตูนเรื่องนี้ไปลงให้อ่านในเว็บไซต์ pixiv Comics เริ่มตั้งแต่เดือน เม.ย. 2018 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น 5 เล่ม ยังไม่จบ
มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 2 ล้านเล่ม ผลงานเรื่องนี้เคยจัดทำในรูปแบบ Drama CD มาพร้อมกับฉบับรวมเล่ม 3 (8 มิ.ย. 2019)
เฉพาะผู้ที่ซื้อฉบับรวมเล่มสามที่ animate ในญี่ปุ่นเท่านั้น โดยได้นักพากย์ Kenjiro Tsuda มารับบทเป็น ทัตซึคนอมตะ และนักพากย์คนเดิม
ยังได้มาแสดงบทเดียวกันในภาพยนตร์สั้น ความยาว 4 นาที (ร่วมฉลองยอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มในญี่ปุ่น 1.2 ล้านเล่ม ขณะนั้นการ์ตูนเรื่องนี้
ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นถึงฉบับรวมเล่ม 4) ต่อมาได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์สั้น ความยาว 1 นาที ออกมาให้รับชมเพิ่มเติม

การ์ตูนเรื่อง พ่อบ้านสุดเก๋า ได้รับเลือกให้อยู่ในอันดับที่ 3 ในกลุ่ม Web Manga จาก Tsugi ni Kuru Manga Taisho ครั้งที่ 4 ประจำปี 2018,
อันดับที่ 9 จาก WEB Manga Sousenkyo 2018, อันดับที่ 8 การ์ตูนผู้ชายน่าอ่าน ประจำปี 2018 จากนิตยสาร Kono Manga ga Sugoi! 2019,
ร้านหนังสือในญี่ปุ่น เลือกให้เป็นการ์ตูนน่าอ่านอันดับที่ 2 จากทั้งหมด 15 เรื่อง ประจำปี 2019, อันดับที่ 28 จาก Ore Manga Taisho 2018
และอันดับที่ 5 จาก TSUTAYA Comic Awards ครั้งที่ 4 ประจำปี 2020

ยากูซ่าสุดโฉดผู้เคยเป็นตำนานในวงการใต้ดินมากมาย นามนั้นคือ "ทัตสึคนอมตะ"
เขาคนนั้นได้ล้างมือจากการเป็นยากูซ่า และ วิถีทางที่เลือกก็คือ— การเป็น "พ่อบ้านพ่อเรือน"!
เรื่องราวสุดฮาของยากูซ่า ทำงานบ้านจึงได้เปิดฉากขึ้นที่นี่!



ทึ่มา natalie , kousuke_oono

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น