วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก ปล่อยตัวอย่าง TV Anime ความยาว 30 วินาที

สตูดิโอ Seven Arcs (Arte, Magical Girl Lyrical Nanoha) เป็นผู้ผลิตอนิเมเรื่อง จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก Fly Me to The Moon
ซึ่งจะมาเริ่มออกอากาศที่ญี่ปุ่นภายในเดือน ต.ค. 2020 ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกันของ อ.Kenjiro Hata โดยได้ Hiroshi
Ikehata (Robot Girls Z, Sore ga Seiyu!) มารับหน้าที่กำกับ, Kazuho Hyodo (Sekai de Ichiban Tsuyoku Naritai!, Robot Girls Z)
รับหน้าที่ดูแลเนื้อเรื่อง, Masakatsu Sasaki (เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน Boku-tachi wa Benkyou ga Dekinai, A-Channel สี่แสบซ่า บ้าขั้น A)
รับหน้าที่ออกแบบตัวละครฉบับอนิเม, Goichi Iwahata มารับหน้าที่ออกแบบอุปกรณ์ประกอบฉาก, Ritsuko Utagawa รับหน้าที่ออกแบบสี,
Yukihiro Shibutani รับหน้าที่กำกับภาพ, Satoshi Motoyama รับหน้าที่กำกับเสียง และ Endou (Akiba's Trip: The Animation) รับหน้าที่
ทำเพลงประกอบ ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีวีอนิเมเรื่องนี้ ได้ปล่อยตัวอย่าง ความยาว 30 วินาที ออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว



Akari Kito (Suzune Horikita - ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม (เฉพาะ) ยอดคน Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e,
Kotoko Iwanaga -  ไขปมปริศนาภูต Kyokou Suiri, Nezuko Kamado - ดาบพิฆาตอสูร Kimetsu no Yaiba) พากย์เป็น Tsukasa Yuzaki



Junya Enoki (Wendelin - ผมเนี่ยนะ...ชายแปด! Hachinan tte, Sore wa Nai desho!, Takeru Takaishi - Digimon Adventure tri,
Takezo Kurata - ฝากฝันไว้ที่เสียงโคโตะ! Kono Oto Tomare!, Yuuji Itadori - มหาเวทย์ผนึกมาร Jujutsu Kaisen) พากย์เป็น Nasa Yuzaki



อ.Kenjiro Hata ผู้วาด ฮายาเตะ พ่อบ้านประจันบาน! (Hayate no Gotoku!), Sore ga Seiyuu! และ Ad Astra Per Aspera เขียนการ์ตูนเรื่อง
จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก Fly Me to The Moon มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Shonen Sunday ฉบับที่ 12/2018 ออกวางแผง
ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 14 ก.พ. 2018 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น 11 เล่ม มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 1,500,000 เล่ม

ยูซากิ นาสะ ถึงจะเป็นเด็กที่เรียนดี แต่ก็เป็นพระเอกของเรื่องที่ออกจะพิลึกสักหน่อย วันหนึ่งโชคชะตาก็ทำให้เขาได้ตกหลุมรักกับ
สึคาสะสาวสวยปริศนา และคำตอบของเธอที่ตอบคำสารภาพรักของนาสะที่ถึงขนาดเตรียมใจตายก็คือ—
“ถ้ายอมแต่งงานกับฉันล่ะก็จะยอมคบด้วย”!? ถึงจะยังมีปริศนาอยู่ก็จริงแต่ชีวิตคู่แต่งงานใหม่กับภรรยาแสนน่ารักก็ได้เริ่มขึ้น!!



ที่มา Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น