วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ ประกาศทำ TV Anime

สตูดิโอ Telecom Animation Film ประกาศนำหนังสือการ์ตูนเรื่อง ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ (Ijiranaide, Nagatoro-san) ผลงานของ
อ.Nanashi ไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเม โดยได้ Hirokazu Hanai (Saredo Tsumibito wa Ryuu to Odoru) มารับหน้าที่กำกับ, Taku Kishimoto
(Fugo Keiji Balance:UNLIMITED) มารับหน้าที่ดูแลเนื้อเรื่อง, Misaki Suzuki มารับหน้าที่ออกแบบตัวละครฉบับอนิเม, Gin [BUSTED ROSE]
ซึ่งเคยทำเพลงประกอบให้ทีวีอนิเม Pop Team Epic ก็มาทำเพลงประกอบให้อนิเมเรื่องนี้ สำหรับนักพากย์ Sumire Uesaka (Sanae Dekomori
- รักสุดเพี้ยนของยัยเกรียนหลุดโลก Chuunibyou demo Koi ga Shitai!, Shalltear Bloodfallen - Overlord) มารับบทนำเป็น Nagatoro-san



อ.Nanashi เขียนการ์ตูนเรื่อง ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ แนวตลก น่ารัก (มั้ง?) บางทีเด็กผู้ชายม.ปลาย ความฝันเฟื่องในวัยเรียน
อาจเป็นการได้คบเป็นแฟนกับรุ่นน้องสาวสวยน่ารัก สำหรับพระเอกเรื่องนี้ก็เป็นอย่างนั้น นอกจากจะชอบเขียนการ์ตูนแล้ว ยังแอบใฝ่ฝันว่า
ได้รุ่นน้องน่ารักมาเป็นแฟน ซึ่งก็ได้ตามที่ฝันไว้จริง ๆ แต่เป็นฝันร้าย รุ่นน้องที่จับพลัดจับพลูได้มาเป็นแฟนกันนี่ เป็นสาวน้อยสุดร้ายกาจ
ที่ทำร้ายเขาทั้งร่างกายและจิดใจระดับสาหัส มาลงให้อ่านในแอพลิเคชั่นสำหรับสามาร์ทโฟน Magazine Pocket ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย. 2017
ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่น 7 เล่ม และเล่ม 8 มีกำหนดออกวางแผงที่ญี่ปุ่น 9 ก.ค. 2020 มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่ม 1 ล้านเล่ม



ที่มา Natalie , umie_ogaki

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น