วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Honey Lemon Soda มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มในญี่ปุ่น 3.6 ล้านเล่ม

การ์ตูนเรื่อง Honey Lemon Soda ผลงานของ อ.Mayu Murata ภาพสีเปิดตอนที่ 57 ที่ลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Ribon ฉบับเดือน ก.ย. 2020
ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 2020 ที่ผ่านมา โดยข้อความที่อยู่ภาพ ได้เปิดเผยให้ทราบว่าการ์ตูนเรื่องนี้มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกัน
ในญี่ปุ่น 3,600,000 เล่มแล้ว ซึ่งนับรวมฉบับดิจิตอลเข้าไปด้วย และยังแจ้งให้ทราบด้วยว่าการ์ตูนเรื่องนี้เป็นการ์ตูนแนวผู้หญิงได้รับความนิยมเป็น
อันดับที่ 1 และอยากให้นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์หรือละครทีวีมากที่สุด สำหรับผู้อ่านนิตยสารแฟชั่น Seventeen



อ.Mayu Murata ผู้วาด In The Chocolate, Skull x Heart, Shooting Star Lens, สาวมือใหม่หัวใจลองรัก (Mata Ashita) เขียนการ์ตูนเรื่อง
Honey Lemon Soda มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Ribon ฉบับเดือน ก.พ. 2016 ออกวาแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 2015
ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงที่ญี่ปุ่นแล้ว 13 เล่ม และเล่ม 14 มีกำหนดออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่ 25 ส.ค. 2020 ผลงานเรื่องนี้ได้นำไป
จัดทำในรูปแบบ Voice Drama ครั้งแรกกับฉบับรวมเล่ม 12 ตอนที่ 44 (25 ธ.ค. 2019) และครั้งที่สองกับฉบับรวมเล่ม 14 โดยได้สองนักพากย์
Takuya Eguchi (Nagi Rokuya - IDOLiSH7) มารับบทเป็น Kai Miura, Ari Ozawa (Hina Hikawa - BanG Dream!) มารับบทเป็น Uka Ishimori

อุกะ เด็กสาวที่ลืมรอยยิ้มและน้ำตา ฉายาของเธอสมัยม.ต้นคือ "ยัยก้อนหิน" เธอแอบปลื้มมิอุระคุง หนุ่มผมสีเลมอนที่เจอกันโดยบังเอิญ
จึงตั้งใจเข้าโรงเรียนม.ปลายที่เดียวกับเขา!? ชีวิตวัยรุ่นซึ่งแตกฟองหวานซ่าเหมือนน้ำโซดา กำลังจะเริ่มต้น!



ที่มา honeylemonsoda , ribonchannel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น