วันเสาร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2563

สกิลสุดพิสดารกับมื้ออาหารในต่างโลก มียอดพิมพ์ทั้งซีรีย์ในญี่ปุ่น 2.5 ล้านเล่ม

นิยาย สกิลสุดพิสดารกับมื้ออาหารในต่างโลก (Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi) ผลงานของ อ.Ren Eguchi เล่ม 9, หนังสือการ์ตูน
สกิลสุดพิสดารกับมื้ออาหารในต่างโลก ผลงานของ อ.K Akagishi ฉบับรวมเล่ม 6, หนังสือการ์ตูนภาคแยก Tondemo Skill de Isekai Hourou
Meshi: Sui no Daibouken ผลงานของ อ.Momo Futaba ฉบับรวมเล่ม 4 ทั้งสามเล่มออกวางแผงพร้อมกันที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 2020
ที่ผ่านมา โดยสายคาดปกที่มาพร้อมกับหนังสือการ์ตูนภาคหลักและภาคแยก เปิดเผยให้ทราบว่าทั้งฉบับนิยายและฉบับหนังสือการ์ตูนทุกภาค
มียอดพิมพ์รวมกันในญี่ปุ่น 2,500,000 เล่ม นับรวมยอดจากฉบับดิจิตอล (ก่อนหน้านั้น สายคาดปกที่มาพร้อมกับหนังสือการ์ตูนภาคหลัก เล่ม 5
และหนังสือการ์ตูนภาคแยก เล่ม 3 เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 2020 เคยแจ้งให้ทราบว่ามียอดพิมพ์ทั้งซีรีย์รวมกันในญี่ปุ่น 1.8 ล้านเล่ม รวมยอดดิจิตอล)



อ.Ren Eguchi เขียนนิยายเรื่อง สกิลสุดพิสดารกับมื้ออาหารในต่างโลก ลงให้อ่านในเว็บนิยาย Shousetsuka ni Narou ตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค. 2016
ต่อมาได้นำมาตีพิมพ์เป็นไลท์โนเวลกับทาง Overlap Novels โดยได้มาร่วมงานกับ อ.Masa ซึ่งมารับหน้าที่วาดภาพประกอบให้ไลท์โนเวลเรื่องนี้
ออกวางแผงเล่มแรกในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2016 ปัจจุบันไลท์โนเวลเรื่องนี้ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นถึงเล่ม 9 ยังไม่จบ ผลงานเรื่องนี้เคยได้นำไป
จัดทำในรูปแบบ Drama CD ทั้งหมดสองชุด ชุดแรกมาพร้อมกับไลท์โนเวล เล่ม 5 แบบ Special Edition (25 เม.ย. 2018) และชุดที่สองมาพร้อม
กับไลท์โนเวล เล่ม 8 แบบ Special Edition (25 ม.ค. 2020) นอกจากนี้ยังเคยได้รับเลือกให้อยู่ในอันดับที่ 33 ไลท์โนเวลน่าอ่าน ประจำปี 2018
สำหรับหนังสือกลุ่ม Tankobon Division จากนิตยสาร Kono Light Novel ga Sugoi! 2019

รายชื่อนักพากย์ สกิลสุดพิสดารกับมื้ออาหารในต่างโลก ฉบับดราม่าซีดี
- Yoshimasa Hosoya (Reiner Braun - ผ่าพิภพไททัน Attack on Titan) พากย์เป็น Mukouda Tsuyoshi
- Tomokazu Sugita (Gintoki Sakata - กินทามะ Gintama) พากย์เป็น Fel
- Misaki Kuno (Hawk - ศึกตำนาน 7 อัศวิน  Nanatsu no Taizai) พากย์เป็น Sui
- Ayane Sakura (Ochaco Uraraka - My Hero Academia) พากย์เป็น Ninlil
- Hiro Shimono (Keima Katsuragi - เซียนเกมรักขอเป็นเทพนักจีบ Kami Nomi zo Shiru Sekai) พากย์เป็น Dora-chan



อ.K Akagishi นำไลท์โนเวลเรื่อง สกิลสุดพิสดารกับมื้ออาหารในต่างโลก ไปเขียนเป็นฉบับการ์ตูน เริ่มลงให้อ่านภายในเว็บไซต์ Comic Gardo
ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. 2017 แล้วนำมาตีพิมพ์เป็นรูปเล่ม ปัจจุบันฉบับการ์ตูนออกวางแผงที่ญี่ปุ่นถึงเล่ม 6 ยังไม่จบ ไม่เพียงแค่นั้นยังได้มีการนำ
ไลท์โนเวลเรื่องนี้ไปเขียนเป็นฉบับการ์ตูนภาคแยก ใช้ชื่อเรื่องว่า Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi: Sui no Daibouken ซึ่งรับหน้าที่
วาดภาพโดย อ.Momo Futaba เริ่มมาลงให้อ่านตอนแรกภายในเว็บไซต์ Comic Gardo ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. 2018 ปัจจุบันภาคแยก Sui no
Daibouken นำมาตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่มออกวางแผงที่ญี่ปุ่นถึงเล่ม 4 ยังไม่จบ

"มนุษย์เอ๋ย นำเนื้อนั่นมาให้ข้ากินซะ!" มุโคดะ สึโยชิ ผู้ติดร่างแหใน "พิธีกรรมอัญเชิญผู้กล้า" จนทำให้เคลื่อนย้ายมายังต่างโลกนั้น
รับรู้ได้ถึงความไม่ชอบมาพากล ในคำบอกของพระราชา เขาจึงตัดสินใจรีบเดินทางออกจากประเทศและออกเดินทางเพียงลำพัง
สิ่งที่เขาหวังพึ่งได้ คือ "เน็ตซูเปอร์" สกิลเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับมาตอนถูกอัญเชิญ ซึ่งมันคือสกิลสุดแสนสะดวกสบาย
ที่สามารถนำสินค้าในเน็ตซูเปอร์ของญี่ปุ่น มายังต่างโลกได้นั่นเอง! และในระหว่างเดินทาง กลิ่นอันหอมน่าอร่อยของ
"หมูผัดขิง"  ที่ใช้เครื่องปรุงรสจากเน็ตซูเปอร์ก็ชักพาสิ่งเหลือเชื่อให้เข้ามาหา—
เรื่องราวการผจญภัยของสัตว์อสูรกินจุ และชายผู้มีสกิล "สุดพิสดาร" ได้เปิดมาขึ้นแล้ว!



ที่มา ryurei_ryurei

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น