วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ถูกส่งมาต่างโลกทั้งที ขอพี่เป็นนักดาบเวทสุดโกงซะเลย มียอดพิมพ์ทั้งซีรีย์ในญี่ปุ่น 1 ล้านเล่ม

หนังสือการ์ตูน ถูกส่งมาต่างโลกทั้งที ขอพี่เป็นนักดาบเวทสุดโกงซะเลย (Isekai Teni shita node Cheat wo Ikashite Mahou Kenshi
Yaru Koto ni Suru) ผลงานของ อ.Nanora จากไลท์โนเวลของ อ.Shinkoshoto ฉบับรวมเล่ม 7 วางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 2023
ที่ผ่านมา โดยสายคาดปกที่มาพร้อมกับเล่มนี้ ได้เปิดเผยให้ทราบว่ามียอดพิมพ์ทั้งไลท์โนเวลและฉบับการ์ตูน รวมกันในญี่ปุ่น 1 ล้านเล่ม
(ก่อนหน้านั้น สายคาดปกหนังสือการ์ตูน เล่ม 6 เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 2022 เคยได้แจ้งให้ทราบว่ามียอดพิมพ์ทั้งซี่รีย์ในญี่ปุ่น 8 แสนเล่ม)



อ.Shinkoshoto เจ้าของผลงานไลท์โนเวล เกิดใหม่ในต่างโลก ~เป็นปราชญ์แกร่งสุดโดยไม่รู้ตัว~ (Tensei Kenja no Isekai Life ~Daini no
Shokugyou wo Ete, Sekai Saikyou ni Narimashita~), ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ ~จอมปราชญ์โคตรแกร่ง เกิดใหม่อีกครั้งเพื่อ
ความแกร่งยิ่งขึ้น~ (Shikkakumon no Saikyou Kenja ~Sekai Saikyou no Kenja ga Sarani Tsuyokunaru Tame ni Tensei Shimashita~),
เทพนักปราชญ์ผู้แข็งแกร่ง ~ปราชญ์ไร้พรสวรรค์ ผู้ฝึกฝนเวทมนตร์ มุ่งสู่จุดสูงสุด~ (Senmetsumado no Saikyo Kenja ~Musai no Kenja,
Madou wo Kiwame Saikyou e Itaru~) แล้วยังเป็นผู้แต่งเนื้อเรื่องให้กับการ์ตูน คู่หูคู่ศัสตรา (Souyoku no Busou Tsukai) เขียนนิยายเรื่อง
ถูกส่งมาต่างโลกทั้งที ขอพี่เป็นนักดาบเวทสุดโกงซะเลย ลงในเว็บนิยาย Shousetsuka ni Narou ตั้งแต่วันที่ 9 มี.ค. 2014 จนถึงวันที่ 4 ส.ค.
2017 ต่อมาได้นำมาตีพิมพ์เป็นไลท์โนเวลกับทาง GC Novels โดยได้ร่วมงานกับ อ.Tomozo (วาดภาพประกอบไลท์โนเวล ศัตรูที่โลกต้องกลัว
กับพลังเกินพิกัด! Sekai no Teki no Over Spec!) มารับหน้าที่วาดภาพประกอบให้ไลท์โนเวลเรื่องนี้ ซึ่งออกวางแผงเล่มแรกที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่
30 ต.ค. 2015 และออกวางแผงไลท์โนเวล เล่ม 5 ซึ่งเป็นเล่มจบที่ญี่ปุนไปเมื่อวันที่ 30 ก.ค. 2017



อ.Nanora ผู้วาดการ์ตูน Hatsukoi Loss Time ที่เขียนมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ อ.Yuki Nishina ซึ่งนิยายเรื่องนี้ได้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์
นำแสดงโดย Mizuki Itagaki, Sakura Kiryu และ Ryoma Takeuchi เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2019 ได้มาร่วมงาน
กับ อ.Shinkoshoto โดยรับหน้าที่นำไลท์โนเวลเรื่อง ถูกส่งมาต่างโลกทั้งที ขอพี่เป็นนักดาบเวทสุดโกงซะเลย มาวาดเป็นฉบับการ์ตูน นำมาลงใน
เว็บไซต์และแอพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน Manga UP! ซึ่งรองรับทั้งระบบปฎิบัติการ iOS และ Android ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค. 2020 จนถึงปัจจุบันนี้
แล้วได้นำมารวมเป็นฉบับรวมเล่ม ตีพิมพ์ออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 7 เล่ม ยังไม่จบ

เกมเมอร์สึซึมิยะ คาเอเดะตื่นขึ้นมาอีกที ก็พบว่าตนย้ายมายังต่างโลกแล้ว จากที่ตั้งใจจะใช้ชีวิตดิ้นรนในต่างโลก
แต่ด้วยพลังเวทกับสกิลขั้นโกง พร้อมกับความรู้ด้านเกม จึงกลายเป็นนักผจญภัยสุดแกร่งไปโดยปริยาย!?



ที่มา itsudemohannaki , hanabusa_memo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น