วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2566

เกิดใหม่ในต่างโลก ~เป็นปราชญ์แกร่งสุดโดยไม่รู้ตัว~ มียอดพิมพ์ทั้งซีรีย์ในญี่ปุ่น 6.5 ล้านเล่ม

หนังสือการ์ตูน เกิดใหม่ในต่างโลก ~เป็นปราชญ์แกร่งสุดโดยไม่รู้ตัว~ (Tensei Kenja no Isekai Life ~Daini no Shokugyou wo Ete,
Sekai Saikyou ni Narimashita~) ผลงานของ อ.Ponjea (Friendly Land) ฉบับรวมเล่ม 19 จากไลท์โนเวลของ อ.Shinkoshoto วางแผง
ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2023 ที่ผ่านมา โดยสายคาดปกที่มาพร้อมกับฉบับการ์ตูนเล่มนี้ ได้เผยให้ทราบว่ามียอดพิมพ์ทั้งไลท์โนเวล
และฉบับการ์ตูนรวมกันในญี่ปุ่น 6,500,000 เล่ม (ก่อนหน้านั้น เดือน มิ.ย. 2022 เคยแจ้งว่าเรื่องนี้มียอดพิมพ์ทั้งซีรีย์ในญี่ปุ่น 6 ล้านเล่ม)



อ.Shinkoshoto เจ้าของผลงานไลท์โนเวล ปราชญ์หนึ่งในใต้หล้ากับตราสุดอัปยศ ~จอมปราชญ์โคตรแกร่ง เกิดใหม่อีกครั้งเพื่อความแกร่งยิ่งขึ้น~
(Shikkakumon no Saikyou Kenja ~Sekai Saikyou no Kenja ga Sarani Tsuyokunaru Tame ni Tensei Shimashita~), เทพนักปราชญ์
ผู้แข็งแกร่ง ~ปราชญ์ไร้พรสวรรค์ ผู้ฝึกฝนเวทมนตร์ มุ่งสู่จุดสูงสุด~ (Senmetsumado no Saikyo Kenja ~Musai no Kenja, Madou wo
Kiwame Saikyou e Itaru~), ถูกส่งมาต่างโลกทั้งที ขอพี่เป็นนักดาบเวทสุดโกงซะเลย (Isekai Teni shita node Cheat wo Ikashite Mahou
Kenshi Yaru Koto ni Suru), แล้วยังเป็นผู้แต่งเนื้อเรื่องให้กับการ์ตูน คู่หูคู่ศัสตรา (Souyoku no Busou Tsukai) เขียนนิยาย เกิดใหม่ในต่างโลก
~เป็นปราชญ์แกร่งสุดโดยไม่รู้ตัว~ มาลงในเว็บนิยาย Shousetsuka ni Narou ปี 2017-2020 ต่อมาได้นำมาตีพิมพ์เป็นไลท์โนเวลกับ GA Novel
โดยได้ร่วมงานกับ อ.Huuka Kazabana ซึ่งมารับหน้าที่วาดภาพประกอบให้กับไลท์โนเวลเรื่องนี้ ซึ่งออกวางแผงที่ญี่ปุ่นเล่มแรกไปเมื่อวันที่ 15
พ.ค. 2018 ปัจจุบันฉบับไลท์โนเวลออกวางแผงในญี่ปุ่นถึงเล่ม 12 และเล่ม 13 มีกำหนดออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่ 14 มี.ค. 2023



อ.Ponjea (ชาวไต้หวัน) ได้นำไลท์โนเวล เกิดใหม่ในต่างโลก ~เป็นปราชญ์แกร่งสุดโดยไม่รู้ตัว~ มาเขียนเป็นฉบับการ์ตูน นำมาเริ่มลงใน
Manga UP! เว็บไซต์และแอพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน รองรับระบบปฎิบัติการ iOS และ Android ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค. 2018 ต่อมาได้นำ
ตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่มออกวางแผงที่ญี่ปุ่นเล่มแรกในวันที่ 13 ก.ย. 2018 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นแล้ว 19 เล่ม ยังไม่จบ

ทาสที่ทำงานให้กับบริษัทสุดโหด ซาโนะ ยูจิ บนคอมพิวเตอร์ที่นำกลับมาทำงานที่บ้านมีข้อความขึ้นว่า "คุณถูกอัญเชิญสู่ต่างโลก!"
เมื่อรู้สึกตัว ที่นั่นคือโลกที่มีสเตตัสและสกิลเหมือนกับเกม ยูจิใช้เกมกับสไลม์ข้างๆ แล้วกลายเป็น "เทมเมอร์" ยิ่งไปกว่านั้น
ด้วยพลังของหนังสือเวทลึกลับ ทำให้เขาเรียนรู้เวทมนตร์ และได้ปลุกอาชีพที่สอง "นักปราชญ์" ขึ้นมา!
เรื่องราวการผจญภัยสุดแกร่งในต่างโลกของยูจิ พร้อมกับสไลม์ ที่คนส่วนใหญ่คิดว่าอ่อนแอที่สุด



สตูดิโอ Revoroot นำไลท์โนเวล เกิดใหม่ในต่างโลก ~เป็นปราชญ์แกร่งสุดโดยไม่รู้ตัว~ ไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเม ความยาว 12 ตอนจบ
(ก่อนหน้านี้เคยรับผลิตทีวีอนิเม ล่าสไลม์มา 300 ปีรู้ตัวอีกทีก็เลเวล MAX ซะแล้ว Slime Taoshite 300-nen, Shiranai Uchi ni Level Max
ni Nattemashita ซึ่งเป็นไลท์โนเวลจากทาง GA Novel เช่นกัน ปี 2021) ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค. 2022 จนถึงวันที่ 12 ก.ย. 2022
กำกับโดย Keisuke Kojima และ Naohiro Fukushima รับหน้าที่เขียนบท สำหรับตัวละครบทนำก็ได้นักพากย์ Chiaki Kobayashi (Louis
James Moriarty - Moriarty the Patriot, Mash Burnedead - MASHLE ศึกโลกเวทมนตร์คนพลังกล้าม) มารับบทเป็น Yuuji Sano และ
Azumi Waki (Hinata Tachibana - Tokyo Revengers, Nanao Inusaka- 2 สิงห์ พลิกตำนานพิฆาตอสูร Orient) มารับบทเป็น Dryad


 
ที่มา itsudemohannaki

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น