วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

First Page กับ ลิขสิทธิ์นิยายใหม่จาก Overlap [23 May 2014]

บริษัท First Page Pro จำกัด ประเทศไทย ร่วมกับOver-Lap Inc. ประเทศญี่ปุ่น
ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า ผลงานนิยายต่อไปนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท First Page Pro จำกัด
ในการจัดพิมพ์และจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย หากผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ในการจัดพิมพ์
จัดจำหน่าย จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

===============================================

อลวนคำสาปสุดซี้ด Masochistic Ecstasy (マゾヒスティック・エクスタシー)

รูปภาพ

ผลงานของ Tachibana Pan
ภาพประกอบโดย Shimotsuka Atsuto
(Overlap Bunko)

ผม-------จิกุสะ โคเฮนักเรียนชายชั้นม.ปลายที่ฝันอยากจะมีแฟนกับเขาสักคนแล้วก็เลิฟเลิฟวี้ดวิ้วกับเขาบ้าง
ถ้าผมสามารถถอนคำสาปชั่วร้ายที่ทำให้เกิด [ดวงตาปีศาจ] ได้ล่ะก็--------
[ดวงตาปีศาจ] เมื่อใดที่ผมจ้องตาหญิงสาวด้วยความหื่น หญิงคนนั้นก็จะหลงใหลผมแบบโงหัวไม่ขึ้นทันที
แต่ว่า ถ้าผมจูบหรือว่าทำอย่างว่ากับผู้หญิงที่ตกอยู่ในอำนาจของ [ดวงตาปีศาจ] เธอก็จะโกรธแค้นผมไปชั่วชีวิต
ทั้งๆที่เธอเป็นฝ่ายยั่วยวนผมแท้ๆ แต่ผมกลับจูบหรือทำอย่างว่ากับพวกเธอไม่ได้!
แล้วผมจะทนได้อย่างไรล่ะครับ ช่วยคลายมนต์ [ดวงตาปีศาจ] ให้ผมด้วยเถิด!

ขอเชิญพบกับเรื่องราวความรักปนทะลึ่งในรั้วโรงเรียนจากปลายปากกาผู้เขียน “เพราะฉะนั้นผมจึงHมากไม่ได้”
ที่จะทำให้คุณรู้สึกซู่ซ่าและละเหี่ยใจไปพร้อมๆ กัน!

รูปภาพ รูปภาพ
http://over-lap.co.jp/Form/Product/ProductDetail.aspx?shop=0&pid=9784906866281&vid&cat=BNK&swrd

===============================================
ที่มา fb First Page

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น