วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แจ้งข่าวนิยาย Siam Inter Book : ชี้แจงเกี่ยวกับปกนิยาย All You Need Is Kill ฉบับภาษาไทย

============================================================

มีหลายท่านสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับหนังสือเรื่อง Edge Of Tomorrow หรือ All You Need Is Kill
ที่เราเพิ่งประกาศลิขสิทธิ์ไป วันนี้เราเลยเข้ามาชี้แจงข้อมูลต่างๆให้ฟังในทีเดียวเพื่อตอบข้อสงสัยของทุกๆท่าน

1. เนื้อหาด้านในแปลมาจากต้นฉบับภาษาญี่ปุ่นเรื่อง All You Need Is Kill ไม่ใช่เนื้อหาที่ได้รับการดัดแปลงไปเป็นบทภาพยนตร์แล้ว

2. ปกเราใช้ปกในรูปแบบ Ver. Movie Tie-in เนื่องจากนิยายเรื่องนี้มีปกทั้งหมด 3 แบบ โดยเราเลือกปกรูปแบบนี้มาทำเพราะ

- 2.1 ปกซ้ายสุดจากรูป วาดโดย อ.Yoshitoshi ABe ซึ่งเป็นปกเก่าและต้นฉบับที่ออกมานานแล้ว
เรามีความเห็นว่าเพื่อความน่าสนใจและสดใหม่ของหนังสือเราเลยไม่เลือกใช้ปกนี้

- 2.2 ปกกลาง หรือ Ver. Movie Tie-in เป็นปกที่นำมาใช้ทำหนังสือฉบับภาษาไทย

- 2.3 ปกขวาสุด Jump J Books Ver. เป็นปกที่ได้อ.Obata Takeshi ผู้วาดฉบับหนังสือการ์ตูนของเรื่อง All You Need Is Kill
มาวาดปกและภาพประกอบให้ ซึ่งยังไม่วางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นวันที่ 19/6/14
พร้อมกับหนังสือการ์ตูนเล่ม 1 และ 2 ซึ่งทำให้เราไม่สามารถขอรูปมาทำปกได้ เนื่องจากหนังสือยังไม่ออก

รูปภาพ

============================================================
ที่มา fb Siam Inter Book

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น