วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2561

นายหญิงวัยใสกับภารกิจป่วนหัวใจในโรงแรมอลเวง ประกาศสร้างภาพยนตร์อนิเม

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเม นายหญิงวัยใสกับภารกิจป่วนหัวใจในโรงแรมอลเวง (Waka Okami wa Shogakusei!) มีประกาศออกมาว่า
นิยายสำหรับเด็กเรื่องนี้ ผลงานของ อ.Hiroko Reijou ซึ่งสร้างเป็นทีวีอนิเม เริ่มออกอากาศตอนแรกทางสถานี TV Tokyo วันที่ 8 เม.ย. 2018
แล้วยังได้นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมอีกด้วย เป็นเรื่องราวที่เขียนขึ้นมาใหม่ไม่มีในนิยายต้นฉบับ เกี่ยวกับ Oriko Seki และพ่อแม่ของเธอ
มีแผนนำเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในเดือน ก.ย. 2018 Madhouse ยังคงเป็นสตูดิโอที่รับไปผลิตภาพยนตร์อนิเมเช่นเดียวกับทีวีอนิเม
แต่มีการเปลี่ยนแปลงทีมงานในตำแหน่งหลัก คือ Kitaro Kousaka (Nasu - Andalusia no Natsu) รับหน้าที่กำกับ, Reiko Yoshida (K-On!,
Bakuman วัยซนคนการ์ตูน, Girls und Panzer, รักไร้เสียง Koe no Katachi) รับหน้าที่เขียนบท และ Keiichi Suzuki (No. 6, Saint Young Men,
Dororon Enma-kun Meeramera) รับหน้าที่ทำเพลงประกอบ สำหรับบรรดานักพากย์ก็เป็นชุดเดิมจากฉบับทีวีอนิเม



อ.Hiroko Reijou เขียนนิยายสำหรับเด็กเรื่อง นายหญิงวัยใสกับภารกิจป่วนหัวใจในโรงแรมอลเวง ตีพิมพ์กับทาง Aoitori Bunko โดยได้ อ.Asami
มารับหน้าที่วาดภาพประกอบ ออกวางแผงเล่มแรกในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 15 เม.ย. 2003 ผลงานชุดนี้มี 20 เล่มจบ แล้วเขียนภาคแยกกับรวมเรื่องสั้นอีก
7 เล่ม นิยายชุดนี้มียอดพิมพ์รวมกันในญี่ปุ่น 3 ล้านเล่ม และ อ.Eiko Ouchi ผู้วาด ยามี่ แม่ครัวหัวป่า (Hoppe ni Chuuboo!) และ สะเก็ดดาวแห่งรัก
(Papa to Watashi to Inseki to) ได้นำนิยายเรื่องนี้ไปเขียนเป็นฉบับการ์ตูนลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน Nakayoshi รวมเป็นฉบับรวมเล่ม 7 เล่มจบ
สตูดิโอ Madhouse นำนิยายเรื่องนี้ไปสร้างทีวีอนิเม และภาพยนตร์อนิเม ที่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในเดือน ก.ย. 2018

อ๊กโกะสูญเสียพ่อแม่ไปเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ จึงย้ายมาอยู่กับยายซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมสไตล์ญี่ปุ่นชื่อ ฮารุ โนะ ยะ ที่นั่นอ๊กโกะ
ได้พบกับอุริโบ เด็กชายลึกลับ กับมัทสึกิ ลูกสาวของโรงแรมคู่แข่ง จนจับพลัดจับผลูต้องมาเรียนรู้การเป็นนายหญิงฝึกหัดของโรงแรมแห่งนี้!?

ภาพปกนิยาย นายหญิงวัยใสกับภารกิจป่วนหัวใจในโรงแรมอลเวง



ภาพปกหนังสือการ์ตูน นายหญิงวัยใสกับภารกิจป่วนหัวใจในโรงแรมอลเวง



ที่มา Waka-Okami

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น