วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2561

แจ้งข่าวนิยาย First Page : 27 มิถุนายน 2561

===============================================

วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2561

ซวยเหลือหลาย เกิดใหม่กลายเป็นดาบ (Tensei Shitara Kendeshita) เล่ม 1 Yuu Tanaka 300 บาท (นิยาย)

พอรู้สึกตัว ผมก็มาเกิดใหม่ในต่างโลกซะแล้วแฮะ แถมไม่ได้เป็นคนด้วย แต่ดันเป็นดาบซะงั้น
พอมองไปรอบๆ ตัวก็เห็นสัตว์ประหลาดเดินกันไปมาในพื้นที่ทุ่งหญ้าสุดอันตรายอีกต่างหาก
ผมที่รับรู้ถึงอันตรายเลยใช้พลังทำให้ตัวเองลอยได้และออกล่าพวกสัตว์ประหลาด
จนกระทั่งเมื่อผมปักตัวลงพื้นดินเพื่อหาจังหวะพัก ตอนนั้นเองกลับทำให้ผมใช้พลังไม่ได้และขยับตัวไม่ได้อีกเลย
ขณะที่ผมมืดแปดด้าน ทันใดนั้นก็มีสาวน้อยหูแมวในคราบของทาสปรากฏขึ้นตรงหน้า......

รูปภาพ

===============================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น