วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สุดท้ายก็คือเธอ มียอดพิมพ์ทั้งซีรีย์ในญี่ปุ่น 1 ล้านเล่ม

หนังสือการ์ตูนเรื่อง สุดท้ายก็คือเธอ (Yagate Kimi ni Naru) ผลงานของ อ.Nio Nakatani ฉบับรวมเล่ม 8 ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่
27 พ.ย. 2019 ทำให้ทั้งหนังสือการ์ตูน สุดท้ายก็คือเธอ และนิยาย สุดท้ายก็คือเธอ บทแห่งซาเอกิ ซายากะ มียอดพิมพ์รวมกันในญี่ปุ่น
1,000,000 เล่มแล้ว เนื่องในโอกาสนี้ เจ้าของผลงานการ์ตูนเรื่องนี้ก็วาดภาพพิเศษลงทวิตเตอร์ส่วนตัวเพื่อขอบคุณแฟนผลงานที่สนับสนุน

สุดท้ายก็คือเธอ ฉบับรวมเล่ม 8 เป็นหนึ่งในเจ็ดของ Curtain Call Project ของ อ.Nio Nakatani ซึ่งยังเหลืออีก 6 อย่าง ก็คือ รวมเรื่องสั้น,
Art Collection Book, สุดท้ายก็คือเธอ Official Comic Anthology เล่ม 2, ไลท์โนเวล สุดท้ายก็คือเธอ บทแห่งซาเอกิ ซายากะ ผลงานของ
อ.Hitomi Iruma เล่ม 3 ซึ่งได้แจ้งว่ามีกำหนดออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2020, LINE Stickers ซึ่งได้มีการยืนยันชัดเจนแล้วว่า
ใช้ภาพจากต้นฉบับอย่างแน่นอน และละครเวที สุดท้ายก็คือเธอ encore มีแผนนำมาจัดแสดงที่ญี่ปุ่นในเดือน ต.ค. 2020



อ.Nio Nakatani เขียนการ์ตูนเกิร์ลเลิฟเรื่อง สุดท้ายก็คือเธอ มาเริ่มลงพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Dengeki Daioh ฉบับเดือน พ.ค. 2015
(27 มี.ค. 2015) จนกระทั่งจบในฉบับเดือน พ.ย. 2019 (27 ก.ย. 2019) เคยได้นำไปทำคลิปวีดีโอโปรโมทฉบับรวมเล่ม 2 (24 มี.ค. 2016)
ซึ่งได้นักพากย์ Hisako Kanemoto (Sara Tachibana - citrus, Ika Musume - หมึกสาว! ลุยหลุดโลก Shinryaku! Ika Musume) รับบทเป็น
Yuu Koito และ Minako Kotobuki (Karina Lyle / Blue Rose - Tiger & Bunny, Tsumugi Kotobuki - K-On!) มารับบทเป็น Touko Nanami
ต่อมาสตูดิโอ Troyca นำการ์ตูนเกิร์ลเลิฟเเรื่องนี้ไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเม ความยาว 13 ตอนจบ ออกอากาศที่ญี่ปุ่น 5 ต.ค. - 28 ธ.ค. 2018

อ.Iruma Hitoma เจ้าของผลงานไลท์โนเวล ระหว่างอาดาจิกับชิมามุระ (Adachi to Shimamura) และ หนุ่มสามัญกับสาวหลุดโลก (Denpa
Onna to Seishun Otoko) ได้เขียนไลท์โนเวล สุดท้ายก็คือเธอ บทแห่งซาเอกิ ซายากะ (Yagate Kimi ni Naru: Saeki Sayaka ni Tsuite)
ซึ่งเป็นไซต์สตอรี่ของหนังสือการ์ตูนเรื่อง สุดท้ายก็คือเธอ ตีพิมพ์เป็นรูปเล่มออกวางแผงในญี่ปุ่นกับทาง Dengeki Bunko แล้ว 2 เล่ม ยังไม่จบ
เล่มแรกออกวางแผงที่ญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2018 และเล่มสองออกวางแผงในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 2019

โคอิโตะ ยู นักเรียนม.ปลาย ปี 1 กำลังกลัดกลุ้มใจ เพราะไม่รู้ว่าการรักใครสักคนมันเป็นยังไง
ยูดันมาเจอ นานามิ โทโกะ รุ่นพี่ที่เป็นสมาชิกสภานักเรียน ตอนกำลังถูกสารภาพรักเข้าพอดี
ยูคิดว่าโทโกะเหมือนกับตัวเอง ที่ไม่ว่าจะโดนใครต่อใครสารภาพรัก ก็ไม่เคยรู้สึกใจเต้นแรงเลยสักครั้ง
แต่แล้วโทโกะก็เอ่ยในสิ่งที่ยูไม่คาดคิดออกมา “ดูเหมือนว่าฉันจะชอบเธอเข้าซะแล้ว”



สุดท้ายก็คือเธอ ไม่เพียงแค่นำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมเท่านั้น แต่การ์ตูนเรื่องนี้ยังได้มีการนำไปจัดแสดงในรูปแบบละครเวทีอีกด้วย จัดที่
Zenrosai Hall / Space Zero โตเกียว ทั้งหมด 14 รอบ ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. 2019 จนถึงวันที่ 12 พ.ค. 2019 กำกับและเขียนบทโดย
Tomoharu Suzuki นำแสดงโดย Misato Kawauchi รับบทเป็น Yuu Koito และ Moeka Koizumi รับบทเป็น Touko Nanami



ที่มา nakataniii , yagakimi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น