วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

โตเกียวเหมียวเหมียว กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นชายล้วน

นิตยสารการ์ตูน Nakayoshi ฉบับเดือน ม.ค. 2020 ที่มีกำหนดออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในวันที่ 30 พ.ย. 2019 มีการ์ตูนเรื่อง โตเกียวเหมียวเหมียว
ภาคใหม่ ใช้ชื่อเรื่องว่า "Tokyo Mew Mew Ore! (東京ミュウミュウ オーレ!)" ผลงานของ อ.Madoka Seizuki ลงพิมพ์ให้อ่านตอนแรก
ความยาว 62 หน้า มีภาพสีเปิดตอน แล้วยังได้ขึ้นเป็นภาพปกนิตยสารฉบับนี้อีกด้วย ทว่า การกลับมาครั้งนี้ของเหล่าเหมียวเปลี่ยนเป็น 'ชายล้วน'



อ.Reiko Yoshida เขียนเนื้อเรื่องการ์ตูน โตเกียวเหมียวเหมียว (Tokyo Mew Mew) แล้วมอบให้ อ.Mia Ikumi มารับหน้าที่วาดภาพ ลงพิมพ์
ในนิตยสารการ์ตูน Nakayoshi ฉบับที่ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในเดือน ก.ย. 2000 กระทั่งจบลงในฉบับที่ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในเดือน ก.พ. 2003
รวมเป็นฉบับรวมเล่มทั้งหมด 7 เล่มจบ และเขียน โตเกียวเหมียวเหมียว ภาคพิเศษ (Tokyo Mew Mew à la Mode) ลงพิมพ์ในนิตยสารการ์ตูน
Nakayoshi ตั้งแต่ฉบับที่ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในเดือน เม.ย. 2003 แล้วลงพิมพ์ถึงตอนจบในฉบับที่ออกวางแผงที่ญี่ปุ่นในเดือน ก.พ. 2004

สตูดิโอ Pierrot นำการ์ตูนเรื่อง โตเกียวเหมียวเหมียว ไปดัดแปลงเป็นทีวีอนิเม ความยาว 52 ตอนจบ เริ่มออกอากาศที่ญี่ปุ่นตอนแรกในวันที่
6 เม.ย. 2002 จนถึงตอนสุดท้ายในวันที่ 29 มี.ค. 2003 ไม่เพียงแค่นั้น ยังนำไปสร้างเป็นเกม Hamepane Tokyo Mew Mew แนว Puzzle
สำหรับเครื่องเล่นเกมพกพา Game Boy Advance วางจำหน่ายที่ญี่ปุ่น 11 ก.ค. 2002 และเกม Tokyo Mew Mew - Tojo Shin Mew Mew!
- Minna Issho ni Gohoshi Suru Nyan แนว Role-Playing Game สำหรับเล่นบนเครื่องเล่นเกม PlayStation วางจำหน่ายที่ญี่ปุ่น 5 ธ.ค. 2002



ที่มา Tokyo MMO! , Amazon Japan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น