วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ภาพยนตร์อนิเม หนึ่งหวาน หนึ่งซน คนมีรัก แจ้งกำหนดฉายที่ญี่ปุ่น พ.ค. 2020 พร้อมปล่อยตัวอย่าง, โปสเตอร์ และรายชื่อนักพากย์ (Update)

ภาพยนตร์อนิเม หนึ่งหวาน หนึ่งซน คนมีรัก (Omoi, Omoware, Furi, Furare) ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกันของ อ.Io Sakisaka
ผลิตอนิเมโดยสตูดิโอ A-1 Pictures (สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ Kaguya-sama wa Kokurasetai, Sword Art Online, เพลงรักสองหัวใจ
Shigatsu wa Kimi no Uso, เมไจ Magi) มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 29 พ.ค. 2020 ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ
ภาพยนตร์อนิเมเรื่องนี้ได้ปล่อยตัวอย่าง ความยาว 30 วินาที พร้อมโปรเตอร์ภาพยนตร์อนิเม อีกทั้งยังได้แจ้งรายชื่อนักพากย์บทนำ 4 คนด้วย

**Update วันที่ 14 เม.ย. 2020 : ประกาศเลื่อนกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่น เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19***






Marika Suzuki พากย์เป็น Yuna Ichihara



Megumi Han (Sumire Hanano - จิฮายะ Chihayafuru, Momiji Soma - Fruit Basket 2019-2020) พากย์เป็น Akari Yamamoto



Nobunaga Shimazaki (Haruka Nanase - Free!, Yuki Soma - Fruit Basket 2019-2020) พากย์เป็น Rio Yamamoto



Soma Saito (Kai Ichinose - วัยกระเตาะ ตึ่ง ตึง ตึ๊ง Piano no Mori, Vinegar Doppio - JOJO ล่าข้ามศตวรรษ Part 5) พากย์เป็น Kazuomi Inui



อ.Io Sakisaka ผู้วาด Strobe Edge และ บันทึกใสจากวัยฝัน (Ao Haru Ride) เขียนการ์ตูนเรื่อง หนึ่งหวาน หนึ่งซน คนมีรัก มาเริ่มลงพิมพ์
ตอนแรกในนิตยสารการ์ตูน Bessatsu Margaret ฉบับเดือน ก.ค. 2015 (13 มิ.ย. 2015) พร้อมทั้งได้ขึ้นเป็นภาพปกให้กับนิตยสารฉบับนั้น
และลงพิมพ์ตอนจบ ความยาว 46 หน้า มีภาพสีเปิดตอน ในฉบับเดือน มิ.ย. 2019 (13 พ.ค. 2019) แล้วยังได้ขึ้นเป็นภาพปกให้กับนิตยสาร
เช่นเดียวกับฉบับที่ลงพิมพ์ตอนแรก รวมเป็นฉบับรวมเล่ม 12 เล่มจบ มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 4.5 ล้านเล่ม (รวมยอดดิจิตอล)

การ์ตูนเรื่อง หนึ่งหวาน หนึ่งซน คนมีรัก เคยได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลการ์ตูนผู้หญิงยอดเยี่ยมจาก Kodansha Manga Awards
ครั้งที่ 41 ในปี 2017 และคว้ารางวัลการ์ตูนวัยรุ่นหญิงยอดเยี่ยมจาก Shogakukan Manga Awards ครั้งที่ 63 ในปี 2018 อีกทั้งมีโครงการ
ร่วมกับศิลปินสาว Sonoko Inoue ทำคลิปวีดีโอสำหรับใช้โปรโมทฉบับรวมเล่ม 7 (25 ธ.ค. 2017) ซึ่งใช้เพลง Koi Uta มาประกอบโฆษณา
ซึ่งเธอนั้นได้ลงมือเขียนเนื้อเพลงนี้ให้กับการ์ตูนเรื่องนี้โดยเฉพาะ สำหรับเพลงนี้ได้นำมารวมไว้ในอัลบั้มลำดับที่สอง JUKE BOX (6 ธ.ค. 2017)

ยูนะเป็นสาวน้อยช่างฝัน ส่วนอาคารินั้นหลงรักความเป็นจริง แม้ทั้งสองจะแตกต่างกันสุดขั้วแต่ก็มาเป็นเพื่อนกันจนได้ เมื่อบวกเด็กหนุ่มสองคน
อย่างริโอะผู้เนื้อหอมกับคาสึโอมิคนซื่อเข้าไป ชีวิตวัยรุ่นอันเปล่งประกายกับความรักที่ต้องเผชิญหน้ากับเสียงหัวใจก็เป็นอันเริ่มต้นขึ้น!



นอกจากได้นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมแล้ว การ์ตูนเรื่อง หนึ่งหวาน หนึ่งซน คนมีรัก ยังได้มีการนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงอีกด้วย
Takahiro Miki (พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน Boku wa Ashita, Kinou no Kimi to Date Suru, บันทึกใสจากวัยฝัน Ao Haru Ride และ
สายใยรัก Bokura ga Ita) มารับตำแหน่งผู้กำกับ แล้วยังได้มีส่วนร่วมเขียนบทกับ Yoko Yonaiyama มีแผนนำเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่น
ภายในเดือน ส.ค. 2020 นำแสดงโดย Eiji Akaso รับบทเป็น Kazuomi Inui, Minami Hamabe รับบทเป็น Akari Yamamoto, Riko Fukumoto
รับบทเป็น Yuna Ichihara และ Takumi Kitamura รับบทเป็น Rio Yamamoto



ทื่มา Natalie

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น