วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563

เรื่องวุ่นๆ เมื่อผมและเธอคุยกัน มียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มในญี่ปุ่น 1 ล้านเล่ม

การ์ตูนเรื่อง เรื่องวุ่นๆ เมื่อผมและเธอคุยกัน (Boku to Kimi no Taisetsu na Hanashi) ผลงานของ อ.Robico ฉบับรวมเล่ม 7 ซึ่งเป็นเล่มจบ
ทั้งแบบธรรมดา และแบบลิมิตซึ่งแพ็คมินิอาร์ตบุ๊คมาคู่กันด้วย ทั้งสองแบบออกวางแผงในญี่ปุ่นพร้อมกันไปเมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2020 ที่ผ่านมา
โดยสายคาดปกที่มาพร้อมกับเล่มนี้ทั้งสองแบบเปิดเผยว่ามียอดพิมพ์ฉบับรวมเล่มรวมกันในญี่ปุ่น 1,000,000 เล่ม (รวมยอดจากฉบับดิจิตอล)



อ.Robico ผู้วาด หวานใจนายตัวป่วน (Tonari no Kaibutsu-kun) เขียนการ์ตูนเรื่อง เรื่องวุ่นๆ เมื่อผมและเธอคุยกัน มาเริ่มลงพิมพ์สองตอน
ในนิตยสารการ์ตูน Dessert ฉบับเดือน ต.ค. 2015 (24 ส.ค. 2015) ตอนที่หนึ่งมีภาพสีเปิดตอน แล้วได้ขึ้นเป็นภาพปกให้กับนิตยสารฉบับนั้น
การ์ตูนเรื่องนี้ก็ลงพิมพ์ต่อเนื่องมาตลอด จนกระทั่งมาถึงตอนอวสานในฉบับเดือน ก.พ. 2020 (24 ธ.ค. 2019) ซึ่งมีภาพสีเปิดตอน แล้วยังได้
ขึ้นเป็นภาพปกให้กับนิตยสารการ์ตูนฉบับนี้เป็นการส่งท้ายอีกด้วย การ์ตูนเรื่องนี้ลิขสิทธิ์ในไทยเป็นของสำนักพิมพ์ บงกช โดยนำไปลงให้อ่าน
ในนิตยสารการ์ตูนดิจิตอล PEACH eMag ล่าสุดฉบับที่ 76 ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดซื้อไปเมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2020 ที่ผ่านมา ลงให้อ่านถึงตอนที่ 27
(อยู่ในฉบับรวมเล่ม 6) และฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทย ฉบับรวมเล่ม 1 มีกำหนดออกวางแผงในวันที่ 28 มี.ค. 2020

การ์ตูนเรื่อง เรื่องวุ่นๆเมื่อผมและเธอคุยกัน เคยได้รับเลือกให้อยู่ในอันดับที่ 2 จาก Next Break Manga Ranking ครั้งที่ 6 ประจำปี 2016
(เป็นอันดับรองจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง หนึ่งหวาน หนึ่งซน คนมีรัก Omoi, Omoware, Furi, Furare ผลงานของ อ.Io Sakisaka), เคยได้รับ
เลือกให้อยู่ในอันดับที่ 8 การ์ตูนผู้หญิงน่าอ่าน ประจำปี 2016 จากนิตยสาร Kono Manga ga Sugoi! 2017 และได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิง
รางวัลสาขาการ์ตูนผู้หญิงยอดเยี่ยม จาก Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 43 แต่ โลกทั้งใบมีเพียงเธอ perfect world คว้ารางวัลนี้ไปได้

"แม้ว่าผมกับเธอจะเป็นมนุษย์จากดาวคนละดวงแต่สิ่งที่เชื่อมเราไว้ก็คือถ้อยคำ"

ไอซาวะ โนโซมิแอบรักอาสึมะคุง นักเรียนระดับชั้นเดียวกัน
วันหนึ่ง เธอรวบรวมความกล้าทักเขาที่สถานีรถไฟตอนเขากลับและสารภาพรักออกไป!
แต่สิ่งที่อาสึมะคุงตอบกลับมา ช่างเป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายสุดกู่...!!
ขณะที่คนงุ่มง่ามทั้งสองพยายามคุยกันระยะห่างก็ค่อยๆ เขยิบเข้ามาใกล้ทีละน้อย?

เลิฟคอเมดี้สไตล์ใหม่ ที่สัมผัสผ่าน "การพูดคุย" ของหนุ่มสาวผู้แตกต่าง
ที่ทำให้คุณหัวเราะและยิ้มน้อยยิ้มใหญ่จนหยุดไม่อยู่! เปิดม่านขึ้นแล้ว!



ที่มา dokix2_xxxx

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น